Maddi.. wrote:Ég fór í gegnum þessa mynd.
Þetta allavega gerir þig kjaftstopp, ég get nokkurnvegin fullvissað þig um það. Og þú horfir ekki á hana tvisvar.
Kemur kannski ekki á óvart en ég gat alveg hlegið yfir þessari mynd
Maddi.. wrote:Ég fór í gegnum þessa mynd.
Þetta allavega gerir þig kjaftstopp, ég get nokkurnvegin fullvissað þig um það. Og þú horfir ekki á hana tvisvar.
Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is-Siggi- wrote:Ég reyndi að horfa á Tron um daginn en náði ekki að klára hana.![]()
Hún lookar flott en þetta er bara svo mikið bull að atriðin meika aldrei neitt sens.
Ég reyndar þoli ekki Jeff Bridges en hélt að þessi mynd mundi sleppa.

Kristjan wrote:-Siggi- wrote:Ég reyndi að horfa á Tron um daginn en náði ekki að klára hana.![]()
Hún lookar flott en þetta er bara svo mikið bull að atriðin meika aldrei neitt sens.
Jeff Bridges er guð, Tron er ekki góð nema í bíó með alvöru hljóðkerfi.
ppp wrote:Kristjan wrote:-Siggi- wrote:Ég reyndi að horfa á Tron um daginn en náði ekki að klára hana.![]()
Daft Punk er frekar guðinn. Enda meikar soundtrackið algjörlega nýju Tron. Þessvegna er ekki bærilegt að horfa á hana nema í góðu hljóðkerfi.
(Og ég er ekki einusinni Daft Punk fan sem slíkur.)

ppp wrote:Kristjan wrote:-Siggi- wrote:Ég reyndi að horfa á Tron um daginn en náði ekki að klára hana.![]()
Daft Punk er frekar guðinn. Enda meikar soundtrackið algjörlega nýju Tron. Þessvegna er ekki bærilegt að horfa á hana nema í góðu hljóðkerfi.
(Og ég er ekki einusinni Daft Punk fan sem slíkur.)
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 38 guests