HÍ vs. HR?

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: HÍ vs. HR?

Postby Misdo » Sat 02. Apr 2011 17:19

Kristjan wrote:Menntasnobb er versta tegundin af snobbi. Man þegar ég var í mat hjá vinkonu mömmu sem vildi ekki skála við mig af því að ég var ekki með stúdentspróf. Hugsaði mikið um að skíta í vatnskassann í klósettinu hjá henni.

minnir mig á þegar ég var að spila trivial í jólaboði með fjölskyldunni og bróðir minn var nýlega byrjaður með stelpu/konu þarna
og svo kemur spurning um geiminn og Mágur minn svarar einhvað blabla (man ekki hver spurningin var) þá kemur hún og segjir einhvað annað og hann segjir að það sé ekki rétt þá segjir hún hver er í háskóla ég eða þú :? (stuttu seinna sendi hann henni tölvupóst sem sýndi fram á að hans svar var rétt) :lol:

og það fyndna er að hún var að læra ferðamálafræði í Háskólanum
Stefán Haukur
VW Golf MKV Gti
VW Golf MK4 seldur
BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone
Misdo
Formúlubílstjóri

Re: HÍ vs. HR?

Postby jonthor » Mon 04. Apr 2011 12:41

Sammála, ég tók B.Sc. í tölvunarfræði við HÍ með verkfræðináminu, samnýtti val og þurfti að bæta við mig einu ári ofan á verkfræðina til að klára. Af öllum þeim kúrsum sem ég tók í tölvunarfræðinni voru kannski 2-3 ekki handónýtir. Hef heyrt að þegar kemur að tölvunafræðinni sé HR að gera mikið betri hluti en HÍ.
jonthor
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður