Everest

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Everest

Postby EggertD » Mon 13. Dec 2010 09:45

Vlad wrote:
Hemmi wrote:Image

Image
:shock:

HAHA ég hugsaði þetta líka :santa:
e30 325i M-tech II
EggertD
Getawaybílstjóri

Postby Ibzen » Tue 14. Dec 2010 04:20

Vá hvað ég var alveg húkt á því að lesa um Mt Everest eftir þennan þráð.
Fann merkilegan þátt í 5 pörtum og svo búinn að lesa helling um atburðina sem áttu sér stað þarna 1996.
partur 1
Já og svo rakst ég líka á mynd sem heitir Touching the Void. Eitthvað sem allir ættu að kíkja á.
Sannsöguleg mynd um ótrúlega fjallaklifrara.

Ég er btw í prófum og þetta er svo týpískt að hafa massa áhuga á öllu öðru en náminu... :?
BMW 320 e36 "93 -í notkun-
Ibzen
Go-kartbílstjóri

Postby íbbi_ » Tue 14. Dec 2010 09:56

hef alltaf haft gaman af stórum fjöllum, kem náttúrulega frá stað það sem þú nánast býrð uppí fjalli eða niðrí fjöru sökum afar fjöllóts landslags,

.
Image

ég var á fyrirlestri í sumar tengdum vinnuni, þar sem maður sem vantaði bæði hendur og fætur var að tala, en hann hafði verið að klifra eitthvað nafntogað fjall, þegar hann og félagi hans urðu viðskila við hópin í óveðri og urðu úti, þeir lágu í veðrinu í 8 daga þegar honum var bjargað, en þá var félagi hans nýdáinn, og það þurfti að fjarlægja alla útlimi af honum sjálfum sökum kuls, en þessi maður kom og hljóp reykjavíkurmaraþonið hérna í sumar fyrir áheit, á búnaði frá íslensku fyrirtæki
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður