kalli* wrote:Hef engan áhuga á að eiga Skoda, hef prófað Octaviu vRS en held að það fari ekkert lengra en það.
Á meðan það sparar mér 40% í bensínkostnað á leið til vinnu (70km á dag), þá er mér sama hvað það heitir
kalli* wrote:Hef engan áhuga á að eiga Skoda, hef prófað Octaviu vRS en held að það fari ekkert lengra en það.

kalli* wrote:Hvað er skodan að eyða ?
SteiniDJ wrote:M5 hjá mér eyðir 7.8/100 og mengar ekkert (enda hybrid eins og sumir hafa sýnt fram á). Hvaða tollflokk er hann að enda í?
Thrullerinn wrote:SteiniDJ wrote:M5 hjá mér eyðir 7.8/100 og mengar ekkert (enda hybrid eins og sumir hafa sýnt fram á). Hvaða tollflokk er hann að enda í?
Er allt niður í móti, þetta er mögnuð tala fyrir 400 hesta bíl
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
SteiniDJ wrote:M5 hjá mér eyðir 7.8/100 og mengar ekkert (enda hybrid eins og sumir hafa sýnt fram á). Hvaða tollflokk er hann að enda í?
Haffi wrote:SteiniDJ wrote:M5 hjá mér eyðir 7.8/100 og mengar ekkert (enda hybrid eins og sumir hafa sýnt fram á). Hvaða tollflokk er hann að enda í?
Endilega vertu í bandi við tækifæri og leyfðu mér að sitja í bílnum hjá þér þegar hann er að eyða svona litlu![]()
Væri til í að læra þennan svartagaldur sem er greinilega í gangi í þínu tilviki.
thisman wrote:Þetta virðist bara vera að færast nær því sem er í flestum vestrænum ríkjum - án þess að ég sé eitthvað sérstaklega að fagna því. Ég held það sé engin ástæða til að tapa sér alveg á punktinum þar sem bílaframleiðendur vinna hörðum höndum að því að fylgja reglugerðum eftir og hafa á síðustu tveimur árum náð ótrúlegum árangri í að ná út hestöflum og togi á sama tíma og mengun og eyðsla hefur lækkað. Þegar upp er staðið skilar þetta því vonandi sér í lægri rekstrarkostnaði fyrir almenna neytendur og betri nýtingu á olíubirgðum heimsins.

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests