fart wrote:Ég er að reyna að kreista gaurinn upp í €4000 milligjöf. Það myndi þýða fyrir mig sölu upp á c.a. € 12.00 á Espace
Sem þýðir ..?? viðunandi sala á ESPACE
fart wrote:Ég er að reyna að kreista gaurinn upp í €4000 milligjöf. Það myndi þýða fyrir mig sölu upp á c.a. € 12.00 á Espace
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:fart wrote:Ég er að reyna að kreista gaurinn upp í €4000 milligjöf. Það myndi þýða fyrir mig sölu upp á c.a. € 12.00 á Espace
Sem þýðir ..?? viðunandi sala á ESPACE

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Væri alveg til í þennan Espace - ef það væri ekki kreppa myndi ég bara versla
hann af þér.
bimmer wrote:Væri alveg til í þennan Espace - ef það væri ekki kreppa myndi ég bara versla
hann af þér.

Benz wrote:Er almennt ekki hrifinn af svona "rjómabollum" (þ.e. alhvítum bílum) en þetta combo með þessum felgum er bara alveg að gera sig![]()
![]()
Líst annars vel á að þú bætir við stjörnum á heimilið![]()
P.s. - hvernig er annars Benz "rútan" að koma út m.v. Renaultinn?
bebecar wrote:Ertu kominn á SL?

gunnar wrote:Hann hefur komið auga á þráðinn hér og notað google translator og komist að því að þú værir orðinn mega spenntur fyrir dílnum![]()
bebecar wrote:gunnar wrote:Hann hefur komið auga á þráðinn hér og notað google translator og komist að því að þú værir orðinn mega spenntur fyrir dílnum![]()
hahaha... það væri góð taktík

Users browsing this forum: Google [Bot] and 15 guests