Aðfangad............Stylinn fyrir lokun
Jóladag...............Upphituð Pizza frá Eldsmiðjuni
Annar í jólum.......Subways eða Bæjarinns Bestu

///M wrote:einarsss wrote:Hæg elduð nautlund með tilheyrandi heima hjá mér
Magnað hvað margir tala um hamborgarahrygg ... Hef nefnilega aldrei séð hamborgaradýrið sem þessi hryggur kemur afnema fólk sé að tala um einhverja ameríkana með hamborgararass
Hvernig er þetta hamborgardýr þá?
MR.BOOM wrote:Aðfangad............Stylinn fyrir lokun
Jóladag...............Upphituð Pizza frá Eldsmiðjuni
Annar í jólum.......Subways eða Bæjarinns Bestu

Gulli wrote:JonFreyr wrote:Dönsk ledja á adfangadag (já er fúll yfir tví) og svo íslenskt hangikjöt med tilheyrandi á jóladag. Ég sýd samt hamborgarhrygg á morgun og verd med klárt annad kvöld thegar ég kem heim frá tengdó, brúnadar kartöflur og ávaxtasalat ásamt ödru sérvöldu gümmeladi
Sem er hvað ???
JonFreyr wrote:Gulli wrote:JonFreyr wrote:Dönsk ledja á adfangadag (já er fúll yfir tví) og svo íslenskt hangikjöt med tilheyrandi á jóladag. Ég sýd samt hamborgarhrygg á morgun og verd med klárt annad kvöld thegar ég kem heim frá tengdó, brúnadar kartöflur og ávaxtasalat ásamt ödru sérvöldu gümmeladi
Sem er hvað ???
Flæskesteg....alls ekki minn tebolli !
og lyktin er frábær.arnibjorn wrote:Böööö mig langar í jólamatinn núna!! Nenni svooo ekki að vera í vinnunni
einarsss wrote:arnibjorn wrote:Böööö mig langar í jólamatinn núna!! Nenni svooo ekki að vera í vinnunni
ég er bara að lana counter strike í vinnuniEKKERT að gera
einarsss wrote:arnibjorn wrote:Böööö mig langar í jólamatinn núna!! Nenni svooo ekki að vera í vinnunni
arnibjorn wrote:einarsss wrote:arnibjorn wrote:Böööö mig langar í jólamatinn núna!! Nenni svooo ekki að vera í vinnunni
Haha fyndið.... ég get ekki einu sinni lagt kapal í minni tölvu. Allar vefsíður lokaðar og ekkert hægt að gera
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:einarsss wrote:arnibjorn wrote:Böööö mig langar í jólamatinn núna!! Nenni svooo ekki að vera í vinnunni
Haha fyndið.... ég get ekki einu sinni lagt kapal í minni tölvu. Allar vefsíður lokaðar og ekkert hægt að gera

Users browsing this forum: No registered users and 76 guests