bimmer wrote:Thrullerinn wrote:
Þetta er alveg að snarlooka - spoilerinn gerir mikið fyrir þennan....
Þetta er líka widebody bíll, samsvarar sér svolítið betur þannig, hrikalega flottur!
En ég er ekki að fara að skella þessum spaða aftan á...
bimmer wrote:Thrullerinn wrote:
Þetta er alveg að snarlooka - spoilerinn gerir mikið fyrir þennan....
F2 wrote:Ég keypti mitt kerfi í bretlandi, Bilstein dempara með H&R red,, grænu eru aðeins mýkri enn rauðu.
Þetta setup er eitt það vinsælasta í þessa bíla
Bíllinn er langt frá því að vera hasstur enn hrikalega skemmtilegur á vegum.
Bilstein dempararnir eru á tæpar 1000 evrur og gormarnir eru á 170-180 evrur í bretlandi núna hjá porscheshop.co.uk
Hef verslað mikið við þá...
þú veist samt að ef þú vilt bara smá vægilega lækkun þá eru þessir bílar orginal á coilover og þú getur skrúfað bílinn þinn þónokkuð niður
Minn situr í lægstu stöðu að framan og minnir mig 10mm frá lowest setting að aftan, enn þú getur skrúfað hann upp um 5-8 cm að minnir mig
Thrullerinn wrote:F2 wrote:Ég keypti mitt kerfi í bretlandi, Bilstein dempara með H&R red,, grænu eru aðeins mýkri enn rauðu.
Bilstein dempararnir eru á tæpar 1000 evrur og gormarnir eru á 170-180 evrur í bretlandi núna hjá porscheshop.co.uk
þú veist samt að ef þú vilt bara smá vægilega lækkun þá eru þessir bílar orginal á coilover og þú getur skrúfað bílinn þinn þónokkuð niður
Minn situr í lægstu stöðu að framan og minnir mig 10mm frá lowest setting að aftan, enn þú getur skrúfað hann upp um 5-8 cm að minnir mig
Veistu hvort ég þarf sérstakan lykil í þetta á, hefur þú gert þetta á þínum(þ.e. þegar gamla systemið var undir)?

F2 wrote:
En myndi skoða complete fjöðrunarkerfi í stað bara gorma þar sem jú, þetta er 18 ára gamall bíll
Bíllinn minn gjörbreyttist við complete fjöðrun og varð enn betri við að setja stífu milli framturnanna.
Hann varð mikið skemmtilegri í stýri!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:ps, Olifan![]()
.. sé ekki slíka samlíkingu,, eða er ég að verða litblindur

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:ps, Olifan![]()
.. sé ekki slíka samlíkingu,, eða er ég að verða litblindur
Kannski lesblindur - er í fyrsta pósti.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Thrullerinn wrote:liturinn er svolítið eins og ólíva,
þarft aðeins að smakka til að kunna að meta hann.
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
fart wrote:Já þú hefur látið vaða ! til hamingju, virkilega nice bíll og flottur litur.
Það má geta þess að þetta eru líka kaup sem geta ekki klikkað fjárhagslega, gamlir (góðir) 911 halda verðinu ótrúlega, og að ná í gott eintak á Íslandi er líklega með betri dílum sem hægt er að gera.
Svo hefur maður líka trú á þér varðandi þetta verkefni, það sem þú hefur gert hingaðtil hefur verið mjög smekklegt og unnið af þolinmæði sbr. Z4 og húsið þitt.
F2 wrote:Thrullerinn wrote:F2 wrote:Ég keypti mitt kerfi í bretlandi, Bilstein dempara með H&R red,, grænu eru aðeins mýkri enn rauðu.
Veistu hvort ég þarf sérstakan lykil í þetta á, hefur þú gert þetta á þínum(þ.e. þegar gamla systemið var undir)?
Þetta er svona spes lykill á þetta þó svo ég muni ekki alveg hvað þetta heiti. ég byrjaði að reyna þetta á mínum en þetta var svo gróið fast og ég nennti ekki að rífa draslið undan til að spaða þetta í sundur og smyrja þannig að ég keypti bara nýtt dót:D
fart wrote:Já þú hefur látið vaða ! til hamingju, virkilega nice bíll og flottur litur.
Það má geta þess að þetta eru líka kaup sem geta ekki klikkað fjárhagslega, gamlir (góðir) 911 halda verðinu ótrúlega, og að ná í gott eintak á Íslandi er líklega með betri dílum sem hægt er að gera.
Svo hefur maður líka trú á þér varðandi þetta verkefni, það sem þú hefur gert hingaðtil hefur verið mjög smekklegt og unnið af þolinmæði sbr. Z4 og húsið þitt.
Thrullerinn wrote:fart wrote:Já þú hefur látið vaða ! til hamingju, virkilega nice bíll og flottur litur.
Gaman að heyra að menn hafi trú á manni í svona verkefni, kann vel að meta það.
Það er svona dass af fjárfestingu í bílnum, get ekki neitað því.
Annars hef ég titrað svolítið af verkefnaleysi eftir uppgerðina á íbúðinni, enda var það um 2 ára
dæmi sem er núna lokið að langmestu leyti. Erfitt að hafa ekkert fyrir stafni allt í einu.
Sezar wrote:Thrullerinn wrote:fart wrote:Já þú hefur látið vaða ! til hamingju, virkilega nice bíll og flottur litur.
Gaman að heyra að menn hafi trú á manni í svona verkefni, kann vel að meta það.
Það er svona dass af fjárfestingu í bílnum, get ekki neitað því.
Annars hef ég titrað svolítið af verkefnaleysi eftir uppgerðina á íbúðinni, enda var það um 2 ára
dæmi sem er núna lokið að langmestu leyti. Erfitt að hafa ekkert fyrir stafni allt í einu.
Ég get nú örugglega fundið eitthvað handa þér að gera niður á verkstæði,,,ef þér leiðist
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests