Fer svo í frí 12 júní til 20 júlí og ætla að vera duglegur að keyra um ísland á Alpinuni.
Fer hringinn sirka síðustu tvær vikurnar af fríinu.

Ingsie wrote:Ég er heppin fékk vinnu í sumar (vaktarvinna) Ég ætlaði í sumarskóla í júni en get það líklegast ekki, kemur í ljós. Svo bíladaga og vinna vinna vinnaReyna að kaupa bmw aftur, kominn tími til

arnibjorn wrote:Bjarkih wrote:Vonandi held ég bara áfram í minni vinnu og fer í mitt sumarfrí og slappa af
x2
Geri fastlega ráð fyrir að halda minni vinnu hjá Samskip og svo tekur maður sér góðan mánuð í sumarfrí![]()
Þetta sumar verður svo awesome.
Steini B wrote:Kominn með vinnu á Kirkjubæjarklaustri, fínt að vera kominn í sveitina aftur...
Hentar líka vel að vera á litlum stað þegar maður er próflaus, það er svo stutt í vinnuna og líka út á bar

Maddi.. wrote:Steini B wrote:Kominn með vinnu á Kirkjubæjarklaustri, fínt að vera kominn í sveitina aftur...
Hentar líka vel að vera á litlum stað þegar maður er próflaus, það er svo stutt í vinnuna og líka út á bar
Hvar verðuru að vinna þar?
Verð einmitt mjög mikið þar í sumar, foreldrar mínir eru þaðan og eigum bústað rétt hjá.
Steini B wrote:Maddi.. wrote:Steini B wrote:Kominn með vinnu á Kirkjubæjarklaustri, fínt að vera kominn í sveitina aftur...
Hvar verðuru að vinna þar?
Verð einmitt mjög mikið þar í sumar, foreldrar mínir eru þaðan og eigum bústað rétt hjá.
Skaftárskála

John Rogers wrote:Ingsie wrote:Ég er heppin fékk vinnu í sumar (vaktarvinna) Ég ætlaði í sumarskóla í júni en get það líklegast ekki, kemur í ljós. Svo bíladaga og vinna vinna vinnaReyna að kaupa bmw aftur, kominn tími til
Færð gula samt ekki
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests