Ég nefndi að ef wankel myndi deyja...
Svo máttu alveg hætta að trippa yfir svona saklausum innleggjum
Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.issrr wrote:ingo_GT wrote:Var þessi ekki henna í keflavík ?..
Annars flott mazda
Var amk einn svona....sem var í Keflavík fyrir 10 árum eða svo....
og viðriðinn fíkniefnasölu
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Sá maður hefur aldrei verið viðloðandi neitt misjafnt enda situr hann í bæjarstjórn Reykjanesbæjar.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Spiderman wrote:srr wrote:ingo_GT wrote:Var þessi ekki henna í keflavík ?..
Annars flott mazda
Say what![]()
Vinur minn flutti inn svona bíl fyrir rúmum áratug en hann er búsettur í Keflavík. Ég held að ég geti fullyrt að það hafi verið einn fyrsti bíllinn á skerinu og pottþétt sá fyrsti í Keflavík. Sá maður hefur aldrei verið viðloðandi neitt misjafnt enda situr hann í bæjarstjórn Reykjanesbæjar.
srr wrote:Spiderman wrote:srr wrote:ingo_GT wrote:Var þessi ekki henna í keflavík ?..
Annars flott mazda
Say what![]()
Vinur minn flutti inn svona bíl fyrir rúmum áratug en hann er búsettur í Keflavík. Ég held að ég geti fullyrt að það hafi verið einn fyrsti bíllinn á skerinu og pottþétt sá fyrsti í Keflavík. Sá maður hefur aldrei verið viðloðandi neitt misjafnt enda situr hann í bæjarstjórn Reykjanesbæjar.
Það hlýtur að vera annar sem þú ert að tala um.
Ég sá þessa stráka sjálfur á svona svartri RX-7
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
///MR HUNG wrote:Tommi Camaro orðinn Tommi Mazda og Tommi Trooper,Þarna þekki ég þig foli
Kláraðu mig ekki kútur.Tommi Camaro wrote:///MR HUNG wrote:Tommi Camaro orðinn Tommi Mazda og Tommi Trooper,Þarna þekki ég þig foli
enga öfund gamli
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests