Þetta er engu lýkt..
fjóðri dagurinn hjá mér nuna.
fórum á Nurburgring í gær.!
kostaði tæpan 47 þús á mann að keyra í sitthvorn klukkutíman á að leigja bíl. (Clio sport /197) ekki hægt að neita því að það væri gaman.
ákváðum að fara aðeins ódýrari leiðina og taka run á
BITTE keyptum 4 hringi tókum bara sitthvorn hringinn (klukkan var svo margt) Herr Hallsson byrjaði gaf allt í botn! svo var bíllinn á 195-65-15 SNJÓdekkjum.! svo var beygt og það vældi í dekkjunum alla drautina.!!
(ÉG) var drullu smeikur verð að viðurkenna það.! þar sem fullt af dýrum bílum í kringum okkur og EKKERT grín að crasha þarna.. MIKIÐ af blindbeygjum! Bjarki fór aðeins útaf þeytti upp smá grasi.!
Við skiptum um sæti og Jarl tók RUN allt staðið flatt svolítið hraðar en Bjarki,,, bremsurnar fóru að fade-a út og bíllinn undirstýrði bara á þessum skelfilegum dekkjum.!! haha ég fór einnig aðeins útan í einnni blindbeygjuni.. tók eitt gott ''DRIFT'' í einni beygjuni þarna..
Við ''túristarnir'' lögðum svo í pittinum og fólk bendandi á bílinn með einkanúmerið ''BITTE'' það rauk úr öllum 4 hjólunum.! bremsurnar voru búnar.!!! haha svo kom meiri reykur og við ákváðum að koma okkur basra af stað til að kæla bremsurnar.!!
Þetta var MEGA skemmtilegt.!!
Á skelfilegum dekkjum - bremsurnar fade-uðu út og hraðamælirinn virkar ekki.!!
núna erum við á leiðinni að versla í matin og reyna ná í 17'' álfelgur sem Bjarki fann á netinu undir Bitte.!!
þá verður mun skemmtilegra að keyra hringinn.!!
stefnan er að fara lágmark einu sinni í viðbót á hringinn og taka run..
NÚNA er BITTE fullgildur Nurburgring fahrer..