arnibjorn wrote:
sh4rk wrote:
Árni farðu að koma pabba þínum á rett ról og láttu hann fá sér bimma, allavega gerði ég það við pabba og seldi honum 735 bimmann sem ég átti
Það er alveg magnað hvað pabbi er blindur, hann sér voðalega lítið nema Benz og að hans mati þá eru þeir töluvert betri bílar en bmw.
Hann hefur samt átt alveg fuuullt af bmw-um, flutti inn tvo E30 á sínum tíma og ég endaði á að eiga þá báða.. svona 10 árum seinna

pabbi þinn er ekki blindur.. bara ósammála þér, benz eru að margra mati betri bílar, en bmw eru að eflaust ekki minna mati betri bílar.. svo eru týpurnar eins og ég sem finnst báðir betri.. skemmtilegt reyndar að ég hef einmitt rætt þetta við pabba þinn líka..
annars er gamli dáldill bílakall, en hefur mun meiri áhuga á jeppum en ég, og dáldið ólíkar væntingar gerðar til bíls hjá okkur.. kallinn átti samt 260Z kenndan við sambíóinn, held að kallinn hafi átt hann í kringum 77, allir bílar sem ég hef átt eru bornir saman við Z-una.. og fæstir hafa roð í hann.. að hans sögn, hann var ekki lengi að samþykja 350z sem eðalbíl þrátt fyrir að hafa adrei séð bílin nema úti á bílastæði stopp