ValliFudd wrote:Kjellinn er 49 ára og hann skiptir af fréttum til að horfa á Simpsons

arnibjorn wrote:sh4rk wrote:Árni farðu að koma pabba þínum á rett ról og láttu hann fá sér bimma, allavega gerði ég það við pabba og seldi honum 735 bimmann sem ég átti
Það er alveg magnað hvað pabbi er blindur, hann sér voðalega lítið nema Benz og að hans mati þá eru þeir töluvert betri bílar en bmw.
Hann hefur samt átt alveg fuuullt af bmw-um, flutti inn tvo E30 á sínum tíma og ég endaði á að eiga þá báða.. svona 10 árum seinna

maxel wrote:Pabbi minn er '83 og á Imprezu STi og kemur aldrei með sömu gelluna heim.

íbbi_ wrote:maxel wrote:Pabbi minn er '83 og á Imprezu STi og kemur aldrei með sömu gelluna heim.
já er ekki 83 alveg á limminu að geta átt strák á þínum aldri?
maxel wrote:íbbi_ wrote:maxel wrote:Pabbi minn er '83 og á Imprezu STi og kemur aldrei með sömu gelluna heim.
Haha mér langaði bara að vera með í þessu pabbi minn er þetta gamall og á svona bíl dæminu
fart wrote:maxel wrote:íbbi_ wrote:maxel wrote:Pabbi minn er '83 og á Imprezu STi og kemur aldrei með sömu gelluna heim.
Haha mér langaði bara að vera með í þessu pabbi minn er þetta gamall og á svona bíl dæminu
Furðulegt að geta þá ekki bara svarað af heilindumfyrst þú sást þig knúinn til að vera með.
Users browsing this forum: No registered users and 62 guests