bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 07:57

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

Ef þú sérð lögreglubíl nálgast, hvað gerir þú?
Ég legg frá mér símann, set á mig beltið og keiri löglega. 64%  64%  [ 48 ]
Ég bregst ekkert við. 21%  21%  [ 16 ]
Ég brýt aldrei af mér og þarf ekkert að hafa áhyggjur af því. 15%  15%  [ 11 ]
Total votes : 75
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2008 09:55 
Formúlubílstjóri

Vá hvað þetta er orðið mikið rugl hérna.. Menn eru líklega að tala um Þokuljós, Guð má vita afhverju nafnið Kastarar hefur fest við þau.

En allavega orginal þokuljós eru hönnuð þannig að þau lýsa niður á veiginn og beina geislanum neðarlega út í kannt. Ég bara trúi því ekki að þau geti blindað nokkurn mann. Annað mál með einhverja kastara sem menn bolta framaná hondurnar sínar og eins sorglegt og það er halda að þeir séu eitthvað svalari fyrir vikið.
Og hvað er málið með að keira með þokuljós og stöðuljós.. Eru það tvö prik í kúlkladdann ? :roll:

Þokuljós eru til að nota í slæmu skygni og ekkert meir. Ég nota þau sjálfur mjög mikið á veturna og sá sem ég gæti verið að blinda með þeim hlítur bara að liggja á veiginu rétt fyrir framan bílinn, því ef ég horfi á hvar geislinn af þokuljósunum er skorinn, þá er það ekki langt framm mikið stitra en aðalljósin allavega.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2008 15:14 
Kassabílstjóri

Einsii wrote:
Vá hvað þetta er orðið mikið rugl hérna.. Menn eru líklega að tala um Þokuljós, Guð má vita afhverju nafnið Kastarar hefur fest við þau.

En allavega orginal þokuljós eru hönnuð þannig að þau lýsa niður á veiginn og beina geislanum neðarlega út í kannt. Ég bara trúi því ekki að þau geti blindað nokkurn mann. Annað mál með einhverja kastara sem menn bolta framaná hondurnar sínar og eins sorglegt og það er halda að þeir séu eitthvað svalari fyrir vikið.
Og hvað er málið með að keira með þokuljós og stöðuljós.. Eru það tvö prik í kúlkladdann ? :roll:

Þokuljós eru til að nota í slæmu skygni og ekkert meir. Ég nota þau sjálfur mjög mikið á veturna og sá sem ég gæti verið að blinda með þeim hlítur bara að liggja á veiginu rétt fyrir framan bílinn, því ef ég horfi á hvar geislinn af þokuljósunum er skorinn, þá er það ekki langt framm mikið stitra en aðalljósin allavega.

Já eg skil ekki hvað þeir eru að segja að þetta blindi sig svo er lika maðurinn að keyra Rúti sem er stór og há þannig ekki skil eg hvað er að fara svona í augun a honum, en eg kalla þetta alltaf kastara :oops: eitthverneiginn fest við mig..

En að hafa kveikt a kösturum(þokuljósum) og stöðuljósum finnst mér mjög flott á flottum bílum, bara mitt álit :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2008 15:17 
Kassabílstjóri

maxel wrote:
Bíddu bíddu.. eru ekki þokuljós öfugt við kastara?... Sérð lítið í þoku með skært ljós... eru ekki þokuljós til að lýsa neðarlega og dauft? Kastarar eru annað mál....
En þetta er frekar mikið off topic... í offtopic...

Jú held það þokuljósin eru allavega ekki neitt skær en eg hef alltaf haldið að þokuljós og kastarar væri það sama, :?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC