bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 22:33

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 19:13 
Barnakerrubílstjóri

gstuning wrote:
semsagt þeir geta með lögum stoppað mig og rifið af mér fötin sem ég stend í? Ef ég get ekki sýnt framá að af þeim hafi verið greiddur íslensku vaskur?

Semsagt þarf ég til að taka Ned Flanders á þetta að skrá fötin mín og allt sem ég fer með til útlanda hjá tollinum og hafa með mér kvittanirnar fyrir þeim úr búð á íslandi svo ég sé alveg 100% laus við einhver vandræði þegar ég kem heim?
Því að ef svona reglur gilda um myndavélar og tölvur þá gildir það alveg jafnt um allt annað sem hægt er að flytja inn ólöglega í gegnum tollinn.

Þú sérð hvernig þetta er ekki hægt.

Þarft ekkert að þræta við mig... ekki set ég lögin.

Auðvitað er þetta ekki framkvæmanlegt út í ystu æsar, það er ekki hægt að góma alla. Það breytir því hinsvegar ekki að sumir lenda í einmitt þessum vandræðum... það er ekki mér að kenna eins og þú virðist halda :D

Ég var bara að segja frá viðtali við yfirmann hjá tollinum!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 19:40 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
gstuning wrote:
semsagt þeir geta með lögum stoppað mig og rifið af mér fötin sem ég stend í? Ef ég get ekki sýnt framá að af þeim hafi verið greiddur íslensku vaskur?

Semsagt þarf ég til að taka Ned Flanders á þetta að skrá fötin mín og allt sem ég fer með til útlanda hjá tollinum og hafa með mér kvittanirnar fyrir þeim úr búð á íslandi svo ég sé alveg 100% laus við einhver vandræði þegar ég kem heim?
Því að ef svona reglur gilda um myndavélar og tölvur þá gildir það alveg jafnt um allt annað sem hægt er að flytja inn ólöglega í gegnum tollinn.

Auðvitað er þetta ekki framkvæmanlegt út í ystu æsar, það er ekki hægt að góma alla. Það breytir því hinsvegar ekki að sumir lenda í einmitt þessum vandræðum... það er ekki mér að kenna eins og þú virðist halda :D

Ég er ekki að beina þessu að þér, heldur tollayfirvöldum,
þau virðast velja í hentusemi hverju á að fylgjast með til landsins.
Eins og þegar voru sett einhver silly lög um Ipod sérstaklega til að vernda innflytjendurnar,

Þetta er samt að opnast verulega.
Fyrir utan það að það er ekki hár vsk af $1000 tölvum heldur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 19:52 
Barnakerrubílstjóri

Flappinn wrote:
bebecar wrote:
gstuning wrote:
bebecar wrote:
Bara vesen ef þú þarft að taka tölvuna með þér erlendis. Sama á reyndar við um myndavélar og önnur dýr tæki og tól.

Ég kaupi þetta ekki.

Hvernig ætla þeir að sanna að þú sért að ólöglega flytja hana inn,.
hvað með fötin sem þú ert með, úrið þit, símann þinn,
allt þetta getur kostað morðfjár enn tölvur og myndavélar þarf maður að ganga með kvittanir frá tollinum um greiddann virðisaukaskatt á sér þegar maður ferðast?

Ég hef ferðast með tölvur á milli landa og stundum tvær á sama tíma og aldrei lent í veseni með þær eða hvað annað.

Þetta er bara kjánalegt að pæla í þessu því að föt geta kostað ógrynni enn er tollinum þá alveg sama um þau? Eða símanna sem geta kostað 60þús+
? Já eða hálfestina sem konan er með og kostaði hálfa milljón úti,
það þarf nefninlega að borga vsk af þessu öllu.

Mín reynsla af því að vinna í flugstöðinni sjálfri og ferðast fullt í gegnum hana að þetta á ekki við rök að styðjast nema í alveg einstaka tilfellum þegar það er nokkuð líklegt að vöru sé verið að flytja inn ólöglega.
þ.e liggur við í pappakassanum úr PC WORLD eða eitthvað álíka

Þú þarft ekkert að kaupa þetta - bara borga virðisauka af þessu :wink:

Ég er bara að segja þér frá því hvernig lögin eru... ef það er ekki farið eftir þeim almennt þá þýðir það nú samt ekki að það verði aldrei gert.

Þetta á auðvitað við um föt, úr og allt hitt líka. Og hvað toll varðar þá þarftu að sýna fram á að það hafi verið greiddur tollur af vörunni - ekki öfugt (þeir þurfa ekkert að sanna að þú sért að flytja vöruna ólöglega inn, þú stendur með hana í höndunum í TOLLINUM!!!)

Þetta er rangt hjá þér.. Sönnunarbyrgðin liggur hjá tollinum ekki þér.

Það er alveg haugur af fólki búin að lenda í þessum vandræðum, aðallega með myndavélar og fartölvur. Þetta er ekkert voðalega flókið. Þú ert að koma til landsins með eitthvað dótarí og átt að geta sýnt fram á að það sé keypt innanlands, annars borgar þú toll - eða vsk.

Samskonar reglur eru til víðast hvar. Þú þarft t.d. Carnet til að fara með tölvudót inn í land, sem á að fara með út aftur. Þetta er gert svo ekki sé verið að flytja inn vöru, tollalaust sem er svo seld áður en farið er út aftur.

Ef þú værir með svona Carnet, t.d. fyrir dóti á leið frá Íslandi þá er ekkert mál að sýna fram á að búið sé að greiða af vörunni.

Þetta hefur í raun ekkert með sönnunarbyrði að gera. Þetta eru bara tollareglur, það þarf að borga toll og virðisauka af hlutum sem fluttir eru til landsins - þeir fara ekkert í gegn öðruvísi. Ef þú vilt sleppa við það þá þarftu að sýna fram á að þú sért búin að borga það.

Quote:
A carnet is a document allowing the importation of certain goods to countries without paying customs duty. Two types exist:

* ATA Carnet - for temporary importation of goods and equipment.
* Carnet de Passage - for motor vehicles.

Bottom line-ið er að þangað til það hefur verið borgað af vörunni þá getur maður ekki verið öruggur með að sleppa næst þó varan hafi einu sinni komist í gegn áður.

Það er svo annað mál að það er augljóst að tollarar virðast margir fylgja þessu bara eftir eigin geðþótta og jafnvel ekki vita hvernig reglurnar eru sjálfir.

Quote:
Það er í mörgum tilvikum farið að neita fólki, sem er á leið úr landi með dýra hluti, að skrá þá sérstaklega hér við brottför geti viðkomandi ekki sýnt fram á það með kvittun að varan hafi verið keypt á Íslandi," segir Björg Valtýsdóttir, deildarstjóri hjá Tollstjóraembættinu á Keflavíkurflugvelli.

Quote:
Hverjum og einum ferðamanni er heimilt að koma með varning til landsins að andvirði 46 þúsund kr, þar af má einn einstakur hlutur ekki kosta meira en 23 þúsund kr. Geti menn hvorki sýnt fram á að hluturinn, sem sé sannarlega yfir verðviðmiðunarmörkum, hafi verið tollafgreiddur né lagt fram kvittun um að varan hafi verið keypt á Íslandi er hluturinn einfaldlega haldlagður og sendur í kærumeðferð til lögfræðinga tollstjóraembættisins, að sögn Bjargar.

Hvorutveggja er frá Morgunblaðinu

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 20:05 
Barnakerrubílstjóri

gstuning wrote:
bebecar wrote:
gstuning wrote:

Ég er ekki að beina þessu að þér, heldur tollayfirvöldum,
þau virðast velja í hentusemi hverju á að fylgjast með til landsins..

Ég veit ég veit - fannst bara eins og það væri verið að skjóta sendiboðann :wink:

En þetta er auðvitað kjarni málsins - fer bara eftir hentisemi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 20:23 
Formúlubílstjóri

Já sælir drengir.

Ég nennti ekki að lesa allt þetta en ég ætla að koma með comment vaðandi ferðatölvur og tollara.

Ég ferðast mikið milli Lúx og Íslands og ég hef nokkrum sinnum verið spurður hvort að ég hafi keypt tölvuna erlendis. Ég svara því alltaf játandi enda er það ekki lýgi.

Vitanlega fara tollararnir á nett flug við þetta augljósa "böst" sitt og byrja því að reyna að gera hana upptæka eða sekta mig án þess að spyrja hvort ég sé í raun búsettur á íslandi..

En menn sem búa á íslandi og taka með sér dýrar vörur erlendis (myndavélar og tölvur) þurfa í raun að skrá þær í tollinum við brotför ella eiga þeir á hættu að tækin verði gerð upptæk ef ekki er hægt að sanna uppruna.

Helt samt að þessu sé ekkert allt of oft framfylgt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 20:54 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Já sælir drengir.

Ég nennti ekki að lesa allt þetta en ég ætla að koma með comment vaðandi ferðatölvur og tollara.

Ég ferðast mikið milli Lúx og Íslands og ég hef nokkrum sinnum verið spurður hvort að ég hafi keypt tölvuna erlendis. Ég svara því alltaf játandi enda er það ekki lýgi.

Vitanlega fara tollararnir á nett flug við þetta augljósa "böst" sitt og byrja því að reyna að gera hana upptæka eða sekta mig án þess að spyrja hvort ég sé í raun búsettur á íslandi..

En menn sem búa á íslandi og taka með sér dýrar vörur erlendis (myndavélar og tölvur) þurfa í raun að skrá þær í tollinum við brotför ella eiga þeir á hættu að tækin verði gerð upptæk ef ekki er hægt að sanna uppruna.

Það er einmitt þetta með skráningu sem er eitthvað á reiki - tollurinn er hættur því að mestu í dag og á í raun ekki að skrá neitt nema framvísað sé kvittun með sem sýnir að vara sé keypt á Íslandi. Þetta virðist hafa ruglað marga, semsagt að ef maður sýni vél áður en maður fer úr landi að þá sé maður stikkfrí - það er ekki svo.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 21:00 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
fart wrote:
Já sælir drengir.

Það er einmitt þetta með skráningu sem er eitthvað á reiki - tollurinn er hættur því að mestu í dag og á í raun ekki að skrá neitt nema framvísað sé kvittun með sem sýnir að vara sé keypt á Íslandi. Þetta virðist hafa ruglað marga, semsagt að ef maður sýni vél áður en maður fer úr landi að þá sé maður stikkfrí - það er ekki svo.

Ég meinti það reyndar, enda funky að skrá smygglaða vél þannig að það þurfi ekki að smyggla henni aftur ?? !! ?? heheh..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Feb 2008 21:10 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
bebecar wrote:
fart wrote:
Já sælir drengir.

Ég meinti það reyndar, enda funky að skrá smygglaða vél þannig að það þurfi ekki að smyggla henni aftur ?? !! ?? heheh..

Nákvæmlega!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC