bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 20:52

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 00:22 
Formúlubílstjóri

Dr. E31 wrote:
Kristjan wrote:
bimmer wrote:
Haltu þig bara frá Acer.

x2 og tölvulistanum eins og hann leggur sig...

Hvað er að Acer? Og hvað er að Tölvulistanum?
Ég hef bara fengið góða þjónustu og góðar vörur frá þeim.

Acer fartölvurnar eiga það mikið til að bila, lélegir skjáir, mjög algengt að tengin í skjáinn klikki. Línur þvert yfir skjáinn.

Síðast þegar ég átti viðskipti við þá fór ég og bað um örgjörvaviftu í AMD og fékk viftu fyrir Intel móðurborð.

Bara heppni að ég kíkti á tengið þegar ég kom útí bíl.

Last edited by Kristjan on Fri 01. Feb 2008 00:27, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 00:24 
Formúlubílstjóri

Ég átti reyndar Acer í 5 ár, hún þoldi allt :lol:

Var alltaf bara rock solid, svona þangað til ég setti Vista í hana, þá dó hún :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 00:34 
Formúlubílstjóri

ömmudriver wrote:
Ok, en ég sé það í BT bæklingnum hérna heima að þessir Toshiba lappar sem eru til sölu hjá þeim eru með Windows Vista, er það eitthvað drasl og er erfitt að breyta því þ.e.a.s. skipta því út fyrir annað betra ??

Sko, sölumaðurinn sem seldi mér mína sagðist hafa reynt að skipta sinni yfir í Xp. Það hefði tekið 1 mánuð að gerast því hann fann ekki drivera fyrr en hann spurði e-a verkstæðisdúdda um þetta sem benntu honum á e-r síður.
Svo er flest allt að koma út fyrir vista, ekkert sem kemur út fyrir xp lengur held ég. => borgar sig ekki...
Vista tekur meira minni en nýtir það mun betur en xp, en þú getur samt gleymt því að nota vista í tölvu með minna en 1Gb minni.

Vista virðist líka fokka upp internetinu. Allavega hjá flestum í skólanum mínum sem nota vista.

Fáð'ér Toshiba og vista með'í :)

Ég vinn hvorki í Bt né Elko, ég vil bara stuðla að heilbrigðum tölvukaupum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 00:39 
Rallýbílstjóri

Andrew: Viðmótið er hundleiðinlegt og skipanir asnalegar. (Hef þó ekki nennt að skoða málið alveg til fulls því ég gefst alltaf upp af leiðindum).

Skil ekki hvernig sumum dettur í hug að benda manni sem vantar vél fyrir sörf + word/excel að kaupa pro vélar uppá 200-300þús... er ekki í lagi?

Mig vantaði vél fyrir skólann, Word/Excel/Gretl og internet.

Keypti nýja Acer vél á 48þús, 80gb diskur, 1,9gz intel, 1,5gb minni, létt og góð batteríending.

Mæli með að þú tékkir á þeim í Tölvutek, frábærir gæjar

edit: tékkaðu t.d. á Acer 2480 í tölvutek, kostar 46þúsund og svo geturu skellt þér í BT og fengið þér 1gb fartölvuminni á 1500kr.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 01:40 
Formúlubílstjóri

Ef ég væri að fara að kaupa mér fartölvu í dag þá yrði þessi fyrir valinu:
http://www.tolvulistinn.is/vara/16

Ástæður:
Allir í minni fjölskyldu nema ég eiga núna Acer frá Tölvulistanum í Keflavík og eru mjög sáttir með tölvurnar. 4 tölvur, 3x borðtölvur og 1x fartölva.

Þessi kostar ekki mikið en er samt mikið betri en tölvan mín sem kostaði mjög marga peninga (fyrir 3 árum reyndar en hey...)

Það er verslun í Keflavík sem þýðir að ég þyrfti ekki að gera mér ferð í bæinn ef tölvan bilar.

En ég er svo ryðgaður í þessum tölvumálum nú til dags að það er kannski ekkert að marka mig :oops:

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 02:43 
Go-kartbílstjóri

Jarðsprengja wrote:
Ég mæli með Toshiba, hef átt tvær, braut skjáinn á fyrri vélinni óvart sjálfur, sé mikið eftir henni. Fékk samt aðra öflugari.
Vinur minn á líka Toshiba sem hefur ekkert klikkað.

Ca. 80% af vinum mínum eiga MacBook og Macbook pro.
Við höfum notað Macbook pro og gamla G4 í hljóðvinnslu sem varð bara rugl...

ætluðum að brenna audiofæla á disk í wave formi. Diskurinn var settur í PC sem las ekkert á honum því maccinn brenndi draslið á einhverju mac formati sem pc skilur ekki....Hvaða fkn hugsun er á bakvið svona rugl??talandi um gott notendaviðmót...
flýtihnappar vangefnir og erfitt að finna það sem maður leitar að...kannski þarf bara að venjast?

Samt eru maccar snilld, bestu tölvurnar fyrir Windows Vista sem btw sýgur í pc. En ég get ekki séð þetta auðvelda notendaviðmót. Þær eru líka í svona dýrari kantinum finnst mér...

Og varðandi vírusa...í báðum PC tölvunum sem ég hef átt henti ég öllum vírusvörnum og hef ekki ennþá fengið vírus, trojan eða spyware...líka vinur minn sem á vírusvarnalausan PC

Kostirnir við Mac eru eflaust fleiri en við PC en MÉR finnst Pc með xp mikið þægilegra..en já,,,finnst einhvernveginn mac vera hálfgerð tískubóla :roll:
G4 ? það er svo LÖNGU úrelt drasl liggur við að það sé hægt að bera það saman við þær PC vélar sem þú finnur á haugunum :lol:

En þú ættir virkilega að skoð Apple þetta eru mjög góðar vélar ég á bæði Mac Book Pro og G5 og þetta er málið seigi ég
Enn það er svo auðvitað þitt á endanum að ákveða hvað þú kaupir :wink:

BMW e34 530IA

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 07:51 
Getawaybílstjóri

Á Dell og hún hefur reynst gífurlega vel.

Búin að þola skuggalega mikið hnjask.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 08:02 
Formúlubílstjóri

Ég er einmitt í sambærilegum pælingum núna. Er með 2 lappa (báða IBM) og sú eldri var að klára skjáinn enda orðin 7 ára gömul og búin að fara víða.

Ég er að veltast á milli þessa að fá mér ultralight vél eða alvöru græju sem getur replaceað borðvél.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 08:27 
Formúlubílstjóri

bimmer skrifar:

Quote:
Haltu þig bara frá Acer.

Verð að taka undir það, fékk mér öfluga Acer hjá tölvulistanum þegar ég byrjaði í skóla aftur og hún hefur komið mjög illa út og hefur margoft farið í tékk hjá söluaðilanum og alltaf komið ómöguleg til baka. Bara mín reynsla, hef samt átt ágætis samskipti við Tölvulistann og verlsaði allt mitt þar fyrir Acer ævintýrið.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 08:45 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Ég er einmitt í sambærilegum pælingum núna. Er með 2 lappa (báða IBM) og sú eldri var að klára skjáinn enda orðin 7 ára gömul og búin að fara víða.

Ég er að veltast á milli þessa að fá mér ultralight vél eða alvöru græju sem getur replaceað borðvél.

imo ef þú ert að leita að gaming vél þá eru lappar alls ekki málið ... nema þá kannski alienware lapparnir en þeir kosta fúlgur.

Lappar ... hef átt acer, mitac, Lenovo T61(aka ibm), HP... verið sáttur með acer og IBM so far...

En sem heimilisvél þá fæ ég mér ekki lengur lappa fyrir sjálfan mig þar sem það er ekki hægt að modda þetta neitt af viti enda græjufíkill

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 08:51 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
fart wrote:

imo ef þú ert að leita að gaming vél þá eru lappar alls ekki málið ... nema þá kannski alienware lapparnir en þeir kosta fúlgur.

Lappar ... hef átt acer, mitac, Lenovo T61(aka ibm), HP... verið sáttur með acer og IBM so far...

En sem heimilisvél þá fæ ég mér ekki lengur lappa fyrir sjálfan mig þar sem það er ekki hægt að modda þetta neitt af viti enda græjufíkill

Ég skoðaði nú einhvern lappa (ef lappa má kalla) sem var með nýjustu kynslóð DUO örgjörva og nýjustu kynslóð af GeForce, en maður þarf helvíti stórt "lap" til að geta kallað þetta laptop.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 08:53 
Getawaybílstjóri

Ég hef mikið verið að spá í að fá mér eina mjög létta til að vera með á flakkinu, og rakst þessar: http://eeepc.asus.com/global/product.htm

Enginn BMW

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 09:02 
Formúlubílstjóri

Það er einhver Dell dvergur sem mér var bent á, sem er í sama klassa og litla Sony vélin nema halft the dineros.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 09:09 
Formúlubílstjóri

gallinn við makkann að þetta er nánast enginn unix lengur, kærastan á mac book pro og ég var eflaust í 10mín að leita að terminal á þessu dóti, falið lengst í yðrum á helvítinu

Mac hefur 2 kosti, annars vegar unix stýrikerfi og svo góða skjái en ég er ekki svo viss um að svo sé lengur...

Í það sem ég nota lappa til að gera í dag þá myndi ég panta mér dell af dell.com með ubuntu stýrikerfi, hræ ódýrt og gerir allt það sem ferðavél á að gera

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 09:09 
Rallýbílstjóri

ég er með sony vaio, glæ nýja, man ekki hvað hún er öflug en hún er smooooth!

alltof dýrar á íslandi samt..

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC