Ég mæli með Toshiba, hef átt tvær, braut skjáinn á fyrri vélinni óvart sjálfur, sé mikið eftir henni. Fékk samt aðra öflugari.
Vinur minn á líka Toshiba sem hefur ekkert klikkað.
Ca. 80% af vinum mínum eiga MacBook og Macbook pro.
Við höfum notað Macbook pro og gamla G4 í hljóðvinnslu sem varð bara rugl...
ætluðum að brenna audiofæla á disk í wave formi. Diskurinn var settur í PC sem las ekkert á honum því maccinn brenndi draslið á einhverju mac formati sem pc skilur ekki....Hvaða fkn hugsun er á bakvið svona rugl??talandi um gott notendaviðmót...
flýtihnappar vangefnir og erfitt að finna það sem maður leitar að...kannski þarf bara að venjast?
Samt eru maccar snilld, bestu tölvurnar fyrir Windows Vista sem btw sýgur í pc. En ég get ekki séð þetta auðvelda notendaviðmót. Þær eru líka í svona dýrari kantinum finnst mér...
Og varðandi vírusa...í báðum PC tölvunum sem ég hef átt henti ég öllum vírusvörnum og hef ekki ennþá fengið vírus, trojan eða spyware...líka vinur minn sem á vírusvarnalausan PC
Kostirnir við Mac eru eflaust fleiri en við PC en
MÉR finnst Pc með xp mikið þægilegra..en já,,,finnst einhvernveginn mac vera hálfgerð tískubóla

G4 ? það er svo LÖNGU úrelt drasl liggur við að það sé hægt að bera það saman við þær PC vélar sem þú finnur á haugunum
En þú ættir virkilega að skoð Apple þetta eru mjög góðar vélar ég á bæði Mac Book Pro og G5 og þetta er málið seigi ég