bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 19:38

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 07:38 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
fart wrote:
saemi wrote:
En það er svolítið asnalegt að segja að maður "eigi bíl með láni á".... þá er maður eiginlega með bílinn að láni, maður á hann ekki :lol:

Þetta er tæki sem virkar.... ekki spurning.

Æ common Sæmi. Hvað með að kaupa sér íbúð, ef maður staðgreiðir ekki er maður þá bara með íbúðina í láni?

Ef bíllinn/ íbúðin er á þínu nafni þá áttu það, alveg sama hvort þú eigir það ekki 100%.

Ef þú leigir þá leigir þú. Ef þú kaupir þá áttu því þú ert að taka eigendaáhættuna.

Að eiga snýst um eignaréttinn. Svo lengi sem menn borga afborganir af bíl sem er á 100% eru þeir eigendur bílsins
.

ÞETTA er ALRANGT

lánafyrirtæki eru ansi oft skráð sem eigendur,, og viðkomandi -->> umráðamaður.

Í hvaða formi ..tjái ég mig ekki en alloft er þetta á þeim nótunum

Þessi leiðrétting þín á því sem ég segji er ALRÖNG. Ég er að tala um Lán en ekki kaupleigu eða annarskonar bílasamninga þar sem ekki er tekið veð í eign eigandans þar sem að lánafyrirtækið er nú þegar skráð eigandi birfreiðarinnar og þess vegna ekki þörf á veðtöku.

Alveg sama þó þú notir hástafi (jafven þó þú hefðir feitletrað) þá ertu bara að leiðrétta eitthvað sem þurfti ekki leiðréttingar við.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 09:08 
Meðlimur Meðlimur

saemi wrote:
camaro F1 wrote:

Hvaaa ertu eitthvað viðkvæmur fyrir því hvað mér finnst um bíla á 100% lánum ... :D

Svo ég segi nú AFTUR það sem ég sagði hér að ofan. Ég er að tala um yfirtökubílana, bíla sem eru á 100% lánum. Ég er ekki að tala um öll lán.

Það sem ég er að meina er hvað mér finnst það asnalegt þegar menn tala um bílana "sína" þegar áhvílandi er sama og verð bílsins. Það finnst mér vera eins og að leigja íbúð. Ef þú ætlar að kaupa íbúð verður þú allavega að hafa efni á útborguninni. Þú getur ekki sagst eiga íbúð ef þú bara leigir og borgar mánaðarlega greiðslu til að vera í henni... ekki satt?

Þú sérð kannski ekki mun á því hvort lánið er 60% eða 95% af verði bílsins. Mér finnst hins vegar stór munur á því. Sá sem er með 60% lán á þá 40% af bílnum í mínum huga, hinn 5%. Þess vegna finnst mér 100% lán vera sama og eiga 0% í bílnum!!!

Varðandi það að þetta sé leiðindakomment hjá mér til að skemma þráðinn þá vísa ég því nú bara á bug. Ég var ekki einu sinni að kommenta á þennan blessaða bíl eða .. eiganda .. hans. Ég var að kommenta vegna ummæla sem komu frá Fart í þráðnum varðandi að lán væru í lagi.

Ég skal alveg viðurkenna að þessi umræða er ekki til fyrirmyndar í þræðinum, enda tók ég hana út til að halda þessu fyrir utan upphaflega þráðinn. Þar sem þetta gerist, þá er stofnendum alltaf velkomið að hafa samband við stjórnendur sem geta gert þetta sé málið komið vel út fyrir efni upphaflega þráðsins. Eigandi þráðsins gerði það nú ekki í þessu tilviki heldur gerði ég það upp á mitt einsdæmi.

Hvaða dæmi hefur þú um að ég sé að koma með leiðindakomment í þræði hér á spjallinu???

Endilega komdu með komment á verðið á M5-inum hjá mér. Ég vil gjarnan fá rök fyrir því að ég sé að okra eins og þú ert að vísa í.

Hvar var að greina hroka frá mér í ummælum mínum?

Fólk hefur mismunandi skoðanir, en ég hef hingað til ekki staðið í þeirri meiningu að í mínum skoðunum kæmu fram hroki barnalegheit og leiðindar komment á þessum spjallvef.

ég er viðkvæmur fyrir því hvað sumir (oftast sömu aðilar) þurfa alltaf að koma með leiðindarkomment, í posta hjá mönnum, hroki ekkert annað, það er sá þefur sem ég skynja.....

hef ekki kynnt mer hversu hátt lán aron er með á SRT8 og eða hvort hann sé fullveðsettur, eða yfirveðsettur jafnvel, eins og tíðgast í dag.

en það er matsatriði hvers og eins, þ.a.s. hvað menn eru til í að borga fyrir bílana. þó bíll sé auglýstur á yfirtöku (eins og oft er her og annarstaðar) er það ekki endilega það sama og bíllinn sé eignarlaus.

En ég er ekki þessi týpa sem skítur yfir menn. eða kem með leiðindar skítakomment inn á posta, þannig að ég er ekkert að fara skíta yfir neitt hjá þér SÆMI, sýnist bíllinn og verðið vera bara í góðu lagi.,
það sem ég meinti, að ég gæti bullað eitthver leiðindi, sem ég hefði ekkert í höndunum yfir, enjú þóst hafa það.
Bara það!! gæti haft áhrif á suma, og þar að leiðindi skemmt jafnvel sölu á bílnum.

það sem ég og aðrir skynjum hroka, getur verið að það finnist þér vera eðlilegt, ætla ekki fara nánar út í það.

ekkert illt meint.

Þetta er mín meining, á öllu þessu

kv bæzi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 11:30 
Meðlimur Meðlimur

camaro F1 wrote:

ég er viðkvæmur fyrir því hvað sumir (oftast sömu aðilar) þurfa alltaf að koma með leiðindarkomment, í posta hjá mönnum, hroki ekkert annað, það er sá þefur sem ég skynja.....

hef ekki kynnt mer hversu hátt lán aron er með á SRT8 og eða hvort hann sé fullveðsettur, eða yfirveðsettur jafnvel, eins og tíðgast í dag.
.......

kv bæzi

Gott og vel. En ég bendi aftur á að ég var ekki að kommenta neitt á umræddan bíl á þræðinum, ég var EKKERT að setja út á viðkomandi aðila eða bíl. Ég hef heldur ekki hugmynd um áhvílandi eða ásett á þennan bíl.

Þannig að ég bara skil ekki af hverju sé verið að væna mig um að vera með leiðindakomment í pósta... og hroka.

Ég var bara að setja inn skoðun mína á máli sem var þegar byrjað að ræða um af öðrum aðilum.

En.. áður en vælubíllinn kemur... vaúvaúvaú.... ég er hættur.

Over and out.... að hætti þessa hérna:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 12:13 
Go-kartbílstjóri

Finnst alltaf jafn fyndið þegar fólk talar um að það „tími“ ekki að hafa mikinn pening liggjandi í bíl, en samt er þetta sama fólk tilbúið að borga um og yfir 17% vexti (plús annan lántökukostnað). Til að eitthvað vit sé í þessu þarf þetta fólk að fá kannski yfir 20% ávöxtun til að vega upp á móti kostnaði af láninu. En það fæst hvergi örugg 20% ávöxtun.

Þannig að annað hvort er fólk almennt svona miklir fjármálaspekúlantar að það nái auðveldlega svona hárri ávöxtun eða það hefur ekki alveg hugsað þetta til enda (sem er líklegra).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 14:35 
Formúlubílstjóri

Zyklus wrote:
Finnst alltaf jafn fyndið þegar fólk talar um að það „tími“ ekki að hafa mikinn pening liggjandi í bíl, en samt er þetta sama fólk tilbúið að borga um og yfir 17% vexti (plús annan lántökukostnað). Til að eitthvað vit sé í þessu þarf þetta fólk að fá kannski yfir 20% ávöxtun til að vega upp á móti kostnaði af láninu. En það fæst hvergi örugg 20% ávöxtun.

Þannig að annað hvort er fólk almennt svona miklir fjármálaspekúlantar að það nái auðveldlega svona hárri ávöxtun eða það hefur ekki alveg hugsað þetta til enda (sem er líklegra).

Þetta er alveg hárrétt hjá þér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 14:37 
Meðlimur Meðlimur

saemi wrote:
camaro F1 wrote:

.......

kv bæzi

Gott og vel. En ég bendi aftur á að ég var ekki að kommenta neitt á umræddan bíl á þræðinum, ég var EKKERT að setja út á viðkomandi aðila eða bíl. Ég hef heldur ekki hugmynd um áhvílandi eða ásett á þennan bíl.

Þannig að ég bara skil ekki af hverju sé verið að væna mig um að vera með leiðindakomment í pósta... og hroka.

Ég var bara að setja inn skoðun mína á máli sem var þegar byrjað að ræða um af öðrum aðilum.

En.. áður en vælubíllinn kemur... vaúvaúvaú.... ég er hættur.

Over and out.... að hætti þessa hérna:

ok

over and out.....

allir vinir....

kv bæzi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 15:55 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Zyklus wrote:

hvort finnst ykkur viturlegra þegar maður á kanski hvern bíl i 3-4 mánuði??????

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 15:55 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Zyklus wrote:

hvort finnst ykkur viturlegra þegar maður á kanski hvern bíl i 3-4 mánuði??????

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 16:32 
Meðlimur Meðlimur

Zyklus wrote:

Vextir á bílasamningi í jen og franka eru um 5,5% (5,49% hjá Avant). Stofngjald er 2,5%, en það breytir náttúrulega ekki neinu fyrir einhvern sem er að yfirtaka lán.
Ekkert stimpilgjald af bílasamningi.
Hlutfallslegur kostnaður er 6,84% samkvæmt Avant.is.

Síðan getur maður lagt peninginn sem maður á inn á venjulegan netreikning með 13+% vöxtum.

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 17:17 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:
Zyklus wrote:

Vextir á bílasamningi í jen og franka eru um 5,5% (5,49% hjá Avant). Stofngjald er 2,5%, en það breytir náttúrulega ekki neinu fyrir einhvern sem er að yfirtaka lán.

Síðan getur maður lagt peninginn sem maður á inn á venjulegan netreikning með 13+% vöxtum.

Ekki gleyma verðbólgunni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 17:46 
Barnakerrubílstjóri

Kristjan wrote:
Djofullinn wrote:
Zyklus wrote:

Ekki gleyma verðbólgunni.

Og gengis sveiflum...

En annars skil ég Sæma mjög vel. Það er hálf asnalegt að tala um að maður eigi eitthvað ef maður skuldar það í topp. Það væri þeim bara hollt að líta á skattskýrsluna sína til að sjá hvort þeir raunverulega eiga eitthvað! En það breytir náttúrulega ekki því að lagalega hliðin er eins og Fart segir. Manni má samt alveg finnast þetta asnalegt (eins og tekið var undir hér í þræðinum reyndar).

Ég man reyndar vel eftir því í "den" að þá var t.d. ritað á reikninga fyrir vörum að hún væri í eigu seljanda þangað til að hún væri að fullu greidd. Kannski ætti það bara vel við í dag :D

Svo vil ég nú taka upp hanskann fyrir Sæma því mér finnst hann vanda sig mjög og aldrei hafa sýnt hér hroka.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 18:03 
Meðlimur Meðlimur

Maður fylgist bara vel með genginu og tekur gengislán á réttum tíma.

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 18:44 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:

Rétt er það,,

en eins og ,,BÆRING,, (((( með feitletruðu ))))))

nefnir .. þá skynja ég þetta sem nett hortugheit...

PENINGURINN SEM ÉG Á .... OG VIRÐIST VERA HELLINGUR eru tilnefningar sem sumir skírskota til...

ZYKLUS kom með lang gerðarlegustu tilvitnunina og ættu menn og konur að taka mið af henni ,,finnst mér

Það er ,,ekkert að því að taka lán,, í hvaða formi sem er ,, en mið skal taka af því að farartækið fellur oft á tíðum hraðar í verði en lánið..
svo er hver salan á fætur annari ..YFIRTAKA -->> lánið búið að standa í stað í 18 mán ,,og bíllinn hríðfalla verðlega séð ........
svo dæmi sé tekið
Eru M3 M5 E500 E55 545 540 RR og álíka DOLLARAGRÍN fremst meðal annara farartækja sem braskið er með

Lántökukostnaður + vextir eru hlutir sem ÞARF AÐ BORGA ásamt afborgunum,,

sumir vilja hafa þetta svona ,, aðrir ekki

sign .......... Lánalöggan

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 20:04 
Meðlimur Meðlimur

[quote="bebecar
En annars skil ég Sæma mjög vel. Það er hálf asnalegt að tala um að maður eigi eitthvað ef maður skuldar það í topp. Það væri þeim bara hollt að líta á skattskýrsluna sína til að sjá hvort þeir raunverulega eiga eitthvað! En það breytir náttúrulega ekki því að lagalega hliðin er eins og Fart segir. Manni má samt alveg finnast þetta asnalegt (eins og tekið var undir hér í þræðinum reyndar).

Ég man reyndar vel eftir því í "den" að þá var t.d. ritað á reikninga fyrir vörum að hún væri í eigu seljanda þangað til að hún væri að fullu greidd. Kannski ætti það bara vel við í dag :D

Svo vil ég nú taka upp hanskann fyrir Sæma því mér finnst hann vanda sig mjög og aldrei hafa sýnt hér hroka.[/quote]

Það skilja allir her, held ég hvað var átt við hjá sæma, það er ekki vandamálið.....

snýst ekki um að skilja þetta.... comment....

heldur hvernig því er komið framm og afhverju????.....

btw. Sæmi er fínn gaur, veit það fyrir víst....

:arrow: En..... bebcar þú ert sem sé að segja að maður á ekki íbúðina ef hún er að hluta til veðsett.....

sé ekki munin á þessu....

kv bæzi

over and out....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 01. Feb 2008 20:20 
Formúlubílstjóri

camaro F1 wrote:

Ég man reyndar vel eftir því í "den" að þá var t.d. ritað á reikninga fyrir vörum að hún væri í eigu seljanda þangað til að hún væri að fullu greidd. Kannski ætti það bara vel við í dag

HAHA,, virkilega þörf og góð áminning

MEGA gott innlegg =D>

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC