bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 21:22

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Aug 2007 22:48 
Getawaybílstjóri

xtract- wrote:
what? var lyftan ekki bara skökk hjá þér? Bíllinn á ekki að renna á lyftunni þó hann sé ekki í handbremsu..
4 pósta lyfta sem er þannig að bíllin fer á brautir og svo var ég að djabla kassanum í og bíllin rann af stað og eingin sími til að stopa hann hehe og fattarinn aðeins of seinn hjá mér gagnvart því hvað væri að gerast

Gsm: 6150628

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Aug 2007 22:50 
Getawaybílstjóri

mikið hrikalega hefur þetta verið léttur bíll, eða lyftan skökk :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 30. Aug 2007 23:25 
Formúlubílstjóri

ég var einu sinni að bora í stuðara á toyotu fyrir kastara ég boraði og boraði og það varla markaði í stuðarann og ég orðinn ÍLLA REIÐUR og þannig ég öskra á pabba "þetta er ónýtt drasl" þá kemur hann og segir "er ekki betra að láta vélina snúast í "rétta átt" :lol: :lol: ég var ekkert má skömmustulegur þegar þetta rann í gegn :wink:

man ekki eftir fleiru í augnablikinu lendi oftast ekki í þessu ég er svo djöfull gáfaður :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 31. Aug 2007 08:57 
Getawaybílstjóri

BMW_Owner wrote:
ég var einu sinni að bora í stuðara á toyotu fyrir kastara ég boraði og boraði og það varla markaði í stuðarann og ég orðinn ÍLLA REIÐUR og þannig ég öskra á pabba "þetta er ónýtt drasl" þá kemur hann og segir "er ekki betra að láta vélina snúast í "rétta átt" :lol: :lol: ég var ekkert má skömmustulegur þegar þetta rann í gegn :wink:

man ekki eftir fleiru í augnablikinu lendi oftast ekki í þessu ég er svo djöfull gáfaður :lol:

:rofl: :lol2: ](*,) :owned: :slap: ](*,) :rollinglaugh:

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 31. Aug 2007 10:36 
Formúlubílstjóri

kannski enginn öndvegis brandari.. en um daginn vorum við félagi minn að leggja lokahönd á mótorinn sem fer ofan í bílin minn,

við höfðum eitthvað verð að væla undan bjórleysi.. enda báðir eitthvað hálf blankir eftir hressileg inkaup í sjálfrennireiðarnar, svo þegar ég er með höfuðið á kafi í einhevrju finnur félagionn bjór og opnar sér til mikillar kátínu, þetta fór framhjá mér og það fyrst asem ég gerði þegar ég stóð upp var að labba að honum og skutla sígarettuni minni ofan í bjórdósina hjá honum og spurja hvort það ætti ætti nokkuð að fara henda öskubakkanum :oops:

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 31. Aug 2007 22:01 
Getawaybílstjóri

þú ert vondur maður hehe

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Sep 2007 01:18 
Go-kartbílstjóri

Ég heyrði af einum gæja sem var að skipta um dekk á bíl hjá sér. Hann setti felgulykilinn uppá en boltarnir voru eitthvað fastir fyrir. Hann tekur á af öllu afli og lykillinn hrekkur af. Myndarleg dæld kom á frambrettið og gæjinn illa nefbrotinn.
Ég sá dældina á brettinu og hún var nokkuð djúp eftir nefið á honum. :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Sep 2007 01:22 
Formúlubílstjóri

Ég var einhvern tíma að skipta um felgur á gömlum E30 sem ég átti og var búinn að losa alla felguboltana að ég hélt,, lamdi og lamdi á dekkið en helvítið vildi ekki af... Svo eftir að ég var búinn að fara inn og ná í sleggju og timburkubb og ætlaði að slamma þessu af sá ég að ég gleymdi að losa almennilega einn boltann..

Lenti líka einu sinni í því þegar ég var að skipta um sæti í sama E30 bíl að ég gleymdi að festa farþegasætið, svo settist félagi minn inn í bíl og ég negldi af stað og hann endaði eiginlega afturí eftir að sætið valt aftur og hann ekki í belti..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Sep 2007 01:58 
Formúlubílstjóri

einhevrntíman fyrir 2-3 árum var ég að rúnta á E32 bílnum mínum stífbónuðum og fínum... á leiðini í mos sá ég að það var sýning í B&L og áhvað að rúlla við.. lagði fyrir utan bmw partin af salnum voða fínn á blinginu og læti, þegar ég er búin að drpa á bílnum heyri ég fjarlægt ýl einhverstaða rog fer að spá í hvaðan það kemur.. heyri að það stigmagnast smátt og smátt.. þegar ég stend uppúr bílnum þá hækka rþað verulega og´svo springur bara gufstrókurinn með látum uppúr húddinu á bílnum og vælir alveg eins og hraðsuðuketill á sterum..

ég byrja náttúrulega á að rífa upp húddið og ætla fara gera eithtvað í þessu.. þegar eg lýt aftur þá einhevrja hluta vegna var alltí einu sprungið á vinstra afturdekkinu.. ég er farin að verða hálf pirraður og ríf tjakkin úr skottinu, losa felguna tjakka bílin upp og tek dekkið undan og þá brotnar helvítis tjakkurinn í tveinnt og bíllin hlammast á bremsudiskinn..

daamn.. þúst strókurinn upp úr húddinu allp planið á floti bíllin á maganum á planinu .. hversu óheppin er hægt að ver.. og það fyrir utan umboðið á bílasýningu..

ég var eitthvað minna hress þegar ég keyrði loksins í burtu.. en ég va rþegar ég kom

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Sep 2007 02:18 
Formúlubílstjóri

hmmm.......
Jæja, þar sem að ekki margir í vinnunni lesa kraftinn, að þá ætla ég að láta þetta flakka.... (hef engum sagt þetta niðrí vinnu, sökum aulaskaps :lol: )

Var að festa framskapt í Santa Fe sem að ég hafði verið að skipta um kúplingu í...

Er að taka lokahersluna á boltunum 4, og að sjálfsögðu á síðasta bolta, hrekkur toppurinn af......BAMMMM!!!!

Heyri toppinn lenda í veggnum, ég hendi skrallinu í gólfið... vaggaði mjög mikið, og hugsaði með mér: "DJÖÖÖÖÖÖÖFULL var þetta VONT!!!!!!!!"

Sest á hækjur mér, og halla mér fram, sé þá c.a. 10-15cm2 blóðpoll á gólfinu, og STÓRA dropa falla til jarðar úr hausnum á mér!!!

Sem betur fer sá enginn atvikið sjálft, en verkstjórinn minn þurfti að keyra mig á slysó, þar sem að saumuð voru 4 spor í ennið á mér, og núna er ég með hálfmánaör á enninu eftir 12 topp :oops: :oops: :oops:

Ég vill fá þetta skráð sem vinnuaul, en ekki vinnuslys, en það gengur ekki :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Sep 2007 11:17 
Formúlubílstjóri

Þú ert æði ívar :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Sep 2007 18:42 
Búðarkerrubílstjóri

er nú kannski enginn rosalegur kraftsmaður en mér fannst samt helvíti fyndið þegar ég var blindfullur að slaka 350chevy mótor ofaní transam-inn minn. vaknaði daginn eftir og frétti það frá vini mínum að mótorinn hefði komist heill ofaní. mundi varla neitt seinni hluta kvöldsins :lol:

en ekki gekk það áfallalaust, bandið sem mótorinn hékk í slitnaði tvisvar í þessari aðgerð og vélagálginn bilaði einu sinni. magnað sjitt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 02. Sep 2007 21:38 
Formúlubílstjóri

Þegar ég fékk Daimlerinn þá var bilaður svokallaður Auxiliary air valve, stillir lausaganginn út frá hita á kælivökva. Ég pantaði slíkan og setti sjálfur í. Bíllinn var hvort eð er að fara í tékk á verkstæði vikuna eftir og ég bað bifvélavirkann um að líta yfir það sem ég hafði gert. Þegar ég svo sótti bílinn þá fékk ég þetta:

Bifvélavirki: Brynjar, þú ert í tölvunum er það ekki?
Ég: já
Bifvélavirki: haltu því áfram

Draslið míglak af því ég náði ekki að herða nógu vel með röngum verkfærum :oops:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 02. Sep 2007 22:09 
Formúlubílstjóri

Mwhahahah :lol: :lol:

Eitt annað sem ég var að muna eftir , tengist nú eiginlega ekki viðgerðum né bmw en ég var sem sagt að reiza á súkkunni upp á langjökli seinasta vetur í miklu frosti og allt því vel frosið og hart. Tók eitt stökkið sem olli því að ég missti báða aftur gormana undan bílnum...

Það var mikið hlegið þegar ég þurfti að aula því útur mér í talstöðinni að ég þurfti að fá lánaðann drullutjakk til að koma gormunum mínum aftur í...

:oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 02. Sep 2007 22:13 
Getawaybílstjóri

gunnar wrote:
Þú ert æði ívar :lol:
þú lýka gunnar

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC