Ég er hjartanlega sammála með að vera ekki að troða ypsilon I-i inn í þar sem það á ekki við.
Það er verra að sjá það þar sem það á ekki að vera heldur en að sjá það ekki!

BMWaff wrote:Afhverju stofniði ekki bara Íslenzku kork hérna og látið visku ykkar fljóta hérna inn...
Ég er ekki með reglurnar á hreinu... Er löööngu búin að gleyma þessu öllu...
...En mér finnst það ekki skipta máli í þessum þræði... Finnst það mikilvægara að það sé í lagi með alla sem viðkomu þessu slysi...

Arnarf wrote:BMWaff wrote:Afhverju stofniði ekki bara Íslenzku kork hérna og látið visku ykkar fljóta hérna inn...
...En mér finnst það ekki skipta máli í þessum þræði... Finnst það mikilvægara að það sé í lagi með alla sem viðkomu þessu slysi...
Það verður bara virkilega þreytandi að lesa pósta sem innihalda mikið af stafsetningarvillum.
Ég er líka nokkuð viss um að fólk fái ósjálfrátt minna álit á viðkomandi sem skrifar illa og verði jafnvel tregara til að hjálpa þeim.
Hafið þið ekki kvartað yfir því að pólverjar tali ekki íslensku?
Er til of mikils ætlast af ykkur, mjög margir undir 20 ára (ekki langt síðan þið lærðuð þetta í skóla), að kunna ekki að skrifa móðurmál ykkar?
Finnst ykkur bara "allt í lagi" að kunna ekki að skrifa rétta íslensku?
Og auðvitað er mikilvægara að allir sluppu úr þessu slysi, en þú getur ekki ætlast til að það sé í lagi að skrifa rangt bara útaf einhver meiddi sig ekki.
Og ekki misskilja þetta að það sé bannað að gera eina og eina villu í pósti.. En þegar setningar verða óskiljanlegir útaf málfari og stafsetningu þá er þetta orðið vandamál.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Arnarf wrote:BMWaff wrote:Afhverju stofniði ekki bara Íslenzku kork hérna og látið visku ykkar fljóta hérna inn...
Það verður bara virkilega þreytandi að lesa pósta sem innihalda mikið af stafsetningarvillum.
Ég er líka nokkuð viss um að fólk fái ósjálfrátt minna álit á viðkomandi sem skrifar illa og verði jafnvel tregara til að hjálpa þeim.
Er til of mikils ætlast af ykkur, mjög margir undir 20 ára (ekki langt síðan þið lærðuð þetta í skóla), að kunna ekki að skrifa móðurmál ykkar?
Og auðvitað er mikilvægara að allir sluppu úr þessu slysi, en þú getur ekki ætlast til að það sé í lagi að skrifa rangt bara útaf einhver meiddi sig ekki.
Og ekki misskilja þetta að það sé bannað að gera eina og eina villu í pósti.. En þegar setningar verða óskiljanlegir útaf málfari og stafsetningu þá er þetta orðið vandamál.
heyr heyr
Arnarf wrote:BMWaff wrote:Afhverju stofniði ekki bara Íslenzku kork hérna og látið visku ykkar fljóta hérna inn...
Og ekki misskilja þetta að það sé bannað að gera eina og eina villu í pósti.. En þegar setningar verða óskiljanlegar útaf málfari og stafsetningu þá er þetta orðið vandamál.
Ef þú ert að meina hræluxinn þá er það Blikk en ekki stálValliFudd wrote:Tommi Camaro wrote:F2 wrote:Alpina wrote:Tommi Camaro wrote:á hvaða ferð varstu eiginlega derby a.k.a. fannar
já
Ég var nú bara á eðlilegum hraða... enda færðist hiluxinn ekki marga metra.....
Vandinn er sá að ég fer undir hiluxinn og eins og sést á myndunum þá er fremsti bitinn eiginlega heill.....
Var nú ekki kominn nema kílómeter frá skúrnum og er ekki mikið að þenja mig á köldum bíl!!!
en ég verð bara að segja það sama og allir hina hugsa ,,hvað er eðlilegurhraði hja þér vegna þess að billinn er í böku,og það þarf eitthvað til þess að beyga grindarbíll í vinkill og
Kannski eins og 2 tonn af stáli?
///MR HUNG wrote:Ef þú ert að meina hræluxinn þá er það Blikk en ekki stálValliFudd wrote:Tommi Camaro wrote:F2 wrote:Alpina wrote:Tommi Camaro wrote:á hvaða ferð varstu eiginlega derby a.k.a. fannar
já
Vandinn er sá að ég fer undir hiluxinn og eins og sést á myndunum þá er fremsti bitinn eiginlega heill.....
Var nú ekki kominn nema kílómeter frá skúrnum og er ekki mikið að þenja mig á köldum bíl!!!
en ég verð bara að segja það sama og allir hina hugsa ,,hvað er eðlilegurhraði hja þér vegna þess að billinn er í böku,og það þarf eitthvað til þess að beyga grindarbíll í vinkill og
Kannski eins og 2 tonn af stáli?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Tommi Camaro wrote:F2 wrote:Alpina wrote:Tommi Camaro wrote:á hvaða ferð varstu eiginlega derby a.k.a. fannar
já

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests