gunnar wrote:
Alpina wrote:
Mín skoðun er Líkamleg refsing af mikilli hörku og reiði..
Svo vitnað sé í heilaga ritningu,,
Boðorð nr * það sem þú vilt að aðrir gjöri yður skalt þú og það þeim gjöra
,,auga fyrir auga ,,tönn fyrir fönn
Eins freistandi og það hljómar nú fyrir þolendur þessa ótrúlega HÁLVITASKAPS þá held ég að maður hefði það nú ekki beint í sér að lemja 15 - 17 gamla drengstaula. Eða er það kannski bara ég?
Mér finnst mikið frekar að þessir bjánar fái að gjalda þetta allt sitt líf og komast ekki upp með þetta þurfi að borga þetta. Ekki núna.. En einn daginn..
Hvernig ætli það sé að vera að borga af segjum 10 milljónum sem þú framdir í skemmdarverk þegar þú ert orðinn 30 ára gamall.
Að lemja þá er easy.. Maður verður að finna einhverja leið sem mun koma til með að gera þeim lífsgönguna heldur betur erfiðari.
Að lemja þá er easy, en þá kannski færðu einhverja menn sem þú átt síst von á þig eftir á. Það er ekkert sem heitir one on one á íslandi lengur(allavega sjaldséð), ok, þú lendir í slag, lemur gaurinn, hann er einhver svona fáviti, en hann þekkir einhvern dealer/ógó klikk gaur skillöru, sem er með eitthvað crew og svona rugl og þeir eru allir sendir að berja þig. Maður sér of mikið af svoleiðs dæmi gerast. Of böggandi að lenda í svoleiðs dæmi.