Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Búsáhaldabyltingin verður eins og skírnarveisla miðað við það sem kemur í staðinn

fart wrote:Við hverju bjuggust skuldarar?, að lánin yrðu felld niður og þeir þyrftu þá að borga leigu af bílunum eða húsunum, að þeir myndu fá að borga erlendu vextina en ekki þurfa að taka á sig fall krónunar (það er beintenging á milli vaxtastigs og virðis gjaldmiðils).
Ég átta mig ekki alveg á því.

Þangað til eru allir hvattir til að lesa 14. gr. laga um neytendalán nr.121/1994 en 1.mgr. hennar hljóðar svo: Nú eru vextir eða annar lántökukostnaður ekki... tilgreindir í lánssamningi og er lánveitanda þá eigi heimilt að krefja neytanda um greiðslu þeirra. Að öðru leyti fer um vexti af neytendalánum samkvæmt ákvæðum vaxtalaga. Síðan segir í 3.mgr. sömu greinar: Ákvæði 1. og 2. mgr. gilda ekki ef lánveitandi getur sannað að neytanda hefði mátt vera ljóst hver lántökukostnaðurinn átti að vera. Hæstiréttur dæmir vaxtaákvæði samningsins ógild og þar með eru ekki tilgreindir vextir í samningnum og þar sem um neytendalán er að ræða þá má ekki innheimta vexti. Þetta mál þarf að fara beint til EFTA dómstólsins með þessum rökum.
Með öðrum orðum, þar sem Hæstiréttur fellir brott vaxtaákvæði samnings, þá er óheimilt að setja aðra vexti í staðin og samningurinn því vaxtalaus.
Þessa ábendingu fengu samtökin senda frá Arnari Kristinssyni laganema á Bifröst.

Hemmi wrote:Jahérna, ennþá tönglast fólk á því að við viljum bara fá allt frítt, er það eina mótvægið við að vera tekinn stanslaust í rassgatið af bönkunum?
ég skil ykkur ekki.
Giz wrote:Hemmi wrote:Jahérna, ennþá tönglast fólk á því að við viljum bara fá allt frítt, er það eina mótvægið við að vera tekinn stanslaust í rassgatið af bönkunum?
ég skil ykkur ekki.
Þú ert þá væntanlega að tala um mig í þessu sambandi. Varðandi þessi tilteknu mál þekki ég þetta ekki, og hef nóg annað við tíma minn að gera en að spá í þau. Hitt er að íslendingar hafa alltaf reynt að fá allt frítt, það þarf ekki mikla söguskoðun til þess að sjá þann sannleika.
Þú talar um vitringa, ég sem dæmi var nú álitinn hreinasti fáviti þegar ég dirfðist að tala um hvað væri á seyði á Íslandi undanfarin ár, þe í "góðærinu" og að þetta gæti aldrei verið sustainable osfr. Nú segi ég það sama, og enn er maður talinn fáviti.
Flott!
G
Users browsing this forum: No registered users and 50 guests