bebecar wrote:Ég vona nú strákanna vegna að þetta hafi verið pósur við matarborðið![]()
En jú, græni og guli matcha afar vel saman í skúrnum -
Guli ætti fullt erindi þarna ..........
bebecar wrote:Ég vona nú strákanna vegna að þetta hafi verið pósur við matarborðið![]()
En jú, græni og guli matcha afar vel saman í skúrnum -
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

bimmer wrote:Rönn í E30 325i á Spa. Fart sést út í malargryfju að prufa Leno hökuna![]()
Þokkalegt spin hjá E30 gaurunum undir lokin á 110mph - heppnir að klessa ekki![]()

bimmer wrote:Jamm, frekar heppnir.
Hér er svo rönn úr rx8, RNGTOY kemur blastandi framúr í byrjun inn Eu Rouge
http://videos.streetfire.net/video/RX8- ... 681141.htm

bimmer wrote:Þetta er nú alveg algjört klúður að halda ekki bílnum á svona rólegu dóli![]()
Annað með hinn bílinn sem koma á stóra rönninu.
Annars er ég ekki hræddur við toppinn á Eu Rouge heldur miðkaflann, þe. hægri beygjuna í brekkunni.
cool down lap on a trackday. Sun in my eyes. Coolant dropped on the circuit by another car. Hit coolant on painted track edge and left the tarmac for the barrier at ~86mph. The lap before it would have been ~110mph. 2 broken ribs and 9k of uninsured damage.
siggir wrote:bimmer wrote:Þetta er nú alveg algjört klúður að halda ekki bílnum á svona rólegu dóli![]()
Annað með hinn bílinn sem koma á stóra rönninu.
Annars er ég ekki hræddur við toppinn á Eu Rouge heldur miðkaflann, þe. hægri beygjuna í brekkunni.cool down lap on a trackday. Sun in my eyes. Coolant dropped on the circuit by another car. Hit coolant on painted track edge and left the tarmac for the barrier at ~86mph. The lap before it would have been ~110mph. 2 broken ribs and 9k of uninsured damage.

Users browsing this forum: No registered users and 40 guests