Einarsss wrote:bimmer wrote:F1 2010 frá Codemasters á PC - er einhver að spila þetta?
bíð spenntur eftir að þessi detti á torrentVar ekki komið almennilegt version þegar ég kíkti í gærkvöld
Þetta er inni á Icebits - er það drasl útgáfa?
Einarsss wrote:bimmer wrote:F1 2010 frá Codemasters á PC - er einhver að spila þetta?
bíð spenntur eftir að þessi detti á torrentVar ekki komið almennilegt version þegar ég kíkti í gærkvöld

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
demi wrote:úúú Fifa 11 fyrir ps3 fer að detta í hús,
verður helvíti fínt á 40" Sony

bimmer wrote:Einarsss wrote:bimmer wrote:F1 2010 frá Codemasters á PC - er einhver að spila þetta?
ppp wrote:Misdo wrote:ég þarf serial number til að geta lunchað hann og ég finn það hvergi á netinu búinn að eyða svona 1 og hálfum tíma að reyna finna þetta einhver sem er með það fyrir mig ?
Væri ekki helvíti fyndið ef 11111111111111 myndi virka? Prufaðu það.
Einarsss wrote:bimmer wrote:Einarsss wrote:bimmer wrote:F1 2010 frá Codemasters á PC - er einhver að spila þetta?
Er ekki inná icebits

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

oddur11 wrote:fallout new vegas (fallout 4) það verður gegjaður leikur, spilaði númer 3 svona 5 sinnum bara til að klára endan einhverneginn öðruvísi
John Rogers wrote:oddur11 wrote:fallout new vegas (fallout 4) það verður gegjaður leikur, spilaði númer 3 svona 5 sinnum bara til að klára endan einhverneginn öðruvísi
Fallout 3 suckaði allavega
SteiniDJ wrote:John Rogers wrote:oddur11 wrote:fallout new vegas (fallout 4) það verður gegjaður leikur, spilaði númer 3 svona 5 sinnum bara til að klára endan einhverneginn öðruvísi
Whaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaat?! Well, mér þótti hann góður þrátt fyrir hversu ólíkur 1 / 2 hann var. Býst við að New Vegas ótrúlega skemmtilegur!
drolezi wrote:SteiniDJ wrote:John Rogers wrote:oddur11 wrote:fallout new vegas (fallout 4) það verður gegjaður leikur, spilaði númer 3 svona 5 sinnum bara til að klára endan einhverneginn öðruvísi
Whaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaat?! Well, mér þótti hann góður þrátt fyrir hversu ólíkur 1 / 2 hann var. Býst við að New Vegas ótrúlega skemmtilegur!
Mér fannst Fallout 3 nefnilega hundleiðinlegur líka. Það var alltaf það sama, fara á stað A og annaðhvort tala við einhvern eða drepa einhvern til að fá hlut X og fara með hlut X á stað B.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests