bimmer wrote:Dóri- wrote:bimmer wrote:UnnarÓ wrote:Dóri- wrote:Ég er orðlaus eftir að hafa horft á fréttartímann!
Að lögreglan skuli voga sér að beita svona harðræði er algerlega glórulaust.
Æji ég veit ekki með óþarfa hörku. Ef fólk hlýðir ekki fyrirmælum og er bara með svívirðingar í garð lögreglumanna sem eru einfaldlega að vinna sínu vinnu, þarf það einfaldlega að mæta afleiðingunum.
Nákvæmlega.
Menn fengu það sem þeir báðu um.
Þó að einhver hafi öskrað illyrðum á lögregluna þá voru þeir ekkert að trufla störf lögreglu, þessi mótmæli hefðu aldrei endað svona illa hefði lögreglan ekki gengið of langt.
Þó svo að þeir séu að vinna sína vinnu, þá er þeim skylt að fara eftir settum lögum. Það að brjótast inn í bíl á bílastæði og fjarlægja hann bara vegna þess að hann er í eigu ákveðins manns er alveg út í hött.
Þeir voru búnir að biðja Sturlu um lyklana - hann kaus að láta þá
ekki hafa þá. Hans val.
fart wrote: Einhvernvegin fannst mér nú mótmælin shifta yfir í þennan hvíldartímapakka eftir það, og það er komið í farveg. Get ekki verið annað en sammála Geir H H og General Bjarnasyni að men eru klárlega búnir að koma sínum sjónarmiðum á framfæri.
Lindemann wrote:neinei, ert á tímakaupi svo þú stoppar bara í 15 min í borgarnesi, staðarskála og varmahlíð
Lindemann wrote:neinei, ert á tímakaupi svo þú stoppar bara í 15 min í borgarnesi, staðarskála og varmahlíð
Jón Ragnar wrote:Lindemann wrote:neinei, ert á tímakaupi svo þú stoppar bara í 15 min í borgarnesi, staðarskála og varmahlíð
Það bara fucking suckar![]()
Maður fitnar bara á að stoppa svona, frekar keyra þetta og klára málið

Ibzen wrote:http://vefmidlar.visir.is/VefTV/?channelID=STOD2&programID=b2fab606-e8f9-4500-a4d9-15008d8978da&mediaSourceID=933dc0fa-dc95-405f-a103-9dfd6c602d7d&mediaClipID=d24ca6cb-b969-4968-a7e5-5e76d9494c12
Farið á 7:19 Það er alveg priceless!
Hálfviti!
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests