bErio wrote:IMO finnst mér ekkert að því að skipta um skelar og vin yfir ef fyrri skelin er kökukeyrð eða mauktjónuð.
Eins lengi og menn séu ekki að nota skráningu af seinni bilnum til að "losna" við lán.
Alltaf gott og gilt að hafa eigin skoðanir á hlutunum.
Málið er samt að Það skiptir bara engu hvað þér, mér eða öðrum hérna á kraftinum eða annarstaðar á Íslandi finnst.
Ef menn fara ekki eftir REGLUGERÐ um gerð og búnað ökutækjanr. 822/2004 eru þeir ólöglegir í umferðinni.
Eitthvað dund án heimildar í reglugerð um skráð ökutæki eða undanþágu umferðarstofu (ef hún fæst sem ég tel ólíklegt) er bannað. Skiptir þar engu hvort það er illa gert, vel gert, gert til að bjarga einhverjum mola eða losna undan veði (þó svo að það síðasta sé líklegt lögbrot á margvíslegan annan hátt).
Afleiðingarnar geta verið margvíslegar ef það kemst upp (á við um flesta lögbrot).
Ef bíllinn ólöglegur í umferðinni er hann mögulega einnig ótryggður þar að auki ef upp kemst að viðkomandi skráningarbrot hafi verið gert meðvitað. Þetta kemur alveg 100% fram í skilmálum tryggingafélaganna.
Jafnvel þó að viðkomandi VINflutningamaður væri í 100% rétti í umferðarslysi, og myndi mögulega slasast illa, gæti málið snúist í höndunum á honum ef gagnaðilinn kemst að því að þú varst á ölöglegum/óskráningarhæfum bíl. Sambærilegt og því þegar menn keyra ölvaðir eða undir áhrifum annarra fíkniefna, eða sýna vítaverðan gáleysisakstur.
Tryggingafélögin eru engin ölmusufyrirtæki, ef þeir geta sloppið löglega við að borga, gera þau það.
Þetta EKKER öðruvísi en t.d. að flytja inn bíl, sleppa því að skrá hann og fara út að keyra. Þetta fellur undir sömu reglugerðina.
Mönnum getur fundist það sem þeim vill um mig persónulega, að ég sé ferkantaður reglupési o.s.frv. Það er eitthvað sem ég sætti mig alveg við.
Mögulega er það eingöngu vegna þess að það hentar þeirra persónulegu eða fjárhagslegu hagsmunum.
En ég vill frekar vera "leiðinlegi" náunginn sem bendir á hvað er löglegt/ólöglegt og mögulega varna einhverjum frá því að brjóta lögin jafnvel óaðvitandi að því að þeir lásu einhverja dellu á einhverju spjallborði, frekar en hitt.
Hver er ástæðan? jú lögbrotin bitna oftar en ekki á þriðja aðila.