lallik1 wrote:Hæj, var að pæla hvor boðslyklar væru hér á kreiki? sem eitthver engill gæti sent?
lili.bestur(hjá)gmail.com

Axel Jóhann wrote:lallik1 wrote:Hæj, var að pæla hvor boðslyklar væru hér á kreiki? sem eitthver engill gæti sent?
Ég skal selja þér boðslykil á 1000kr
lallik1 wrote:Axel Jóhann wrote:lallik1 wrote:Hæj, var að pæla hvor boðslyklar væru hér á kreiki? sem eitthver engill gæti sent?
Nei takk. sleppi því bara

Axel Jóhann wrote:lallik1 wrote:Axel Jóhann wrote:lallik1 wrote:Hæj, var að pæla hvor boðslyklar væru hér á kreiki? sem eitthver engill gæti sent?
Nei takk. sleppi því bara
Þegar svona gæjar eins og þú skrá sig hérna inná eingöngu til þess að fá boðslykil þá er þetta bara svona.

SteiniDJ wrote:Jæja gaurar, ég reddaði mörgum hérna boðslykil hér áður fyrr. Getur einhver endurgoldið mér greiðan með því að bjóða vinkonu minni inn? Ef svo, sendið lykilinn á holmfridur-s@hotmail.com.
Kærar þakkir.
totihs wrote:tosinn@simnet.is ,,, ef einhver vill vera svo vænn

Hemmi wrote:SteiniDJ wrote:Jæja gaurar, ég reddaði mörgum hérna boðslykil hér áður fyrr. Getur einhver endurgoldið mér greiðan með því að bjóða vinkonu minni inn? Ef svo, sendið lykilinn á holmfridur-s@hotmail.com.
Kærar þakkir.
Hotmail virkar ekki.totihs wrote:tosinn@simnet.is ,,, ef einhver vill vera svo vænn
Done
Users browsing this forum: No registered users and 53 guests