Jónas wrote:Spurning hvort menn væru að leika sér á Nürburgring eftir 18 ár undir vinstri stjórn ?
Sveinbjörn á slaufunni eftir vinstri stjórn:

Jónas wrote:Spurning hvort menn væru að leika sér á Nürburgring eftir 18 ár undir vinstri stjórn ?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Ég elska sjálfstæðismennbebecar wrote::lol:
Furðulegar niðurstöður vægast sagt (enn sem komið er). Samfylking og Framsókn (hinir flokkarnir sem líka bera ábyrgð á hruninu) bæta verulega við sig þannig að það hefur greinilega tekist að skella skuldinni á Sjálfstæðisflokkinn.
En annars finnst manni athyglisverðast að nú verður erfitt fyrir VG að standa fast á sínu varðandi ESB gagnvart samfylkingu. Jóhanna er með öll spilin eins og er og getur myndað stjórn með B og O sem að hlýtur að vera skynsamlegasti kosturinn ef það er virkilega vilji fyrir því að fara af stað í aðildarviðræður hvis bang...
Nokkuð spennandi kosningar verð ég að segja - átti ekki von á því.
einarsss wrote:djöful væliði mikið
///MR HUNG wrote:Ég elska sjálfstæðismennbebecar wrote::lol:
Furðulegar niðurstöður vægast sagt (enn sem komið er). Samfylking og Framsókn (hinir flokkarnir sem líka bera ábyrgð á hruninu) bæta verulega við sig þannig að það hefur greinilega tekist að skella skuldinni á Sjálfstæðisflokkinn.
En annars finnst manni athyglisverðast að nú verður erfitt fyrir VG að standa fast á sínu varðandi ESB gagnvart samfylkingu. Jóhanna er með öll spilin eins og er og getur myndað stjórn með B og O sem að hlýtur að vera skynsamlegasti kosturinn ef það er virkilega vilji fyrir því að fara af stað í aðildarviðræður hvis bang...
Nokkuð spennandi kosningar verð ég að segja - átti ekki von á því.

Alpina wrote:Ég ákvað að kjósa engann sem var við völd (kaus ekki frjálslynda né Ástþór )

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests