08.04.11 var ég 14,4 % fita
26.05.11 var ég mældur 10,8%
klípumæling framkvæmd af sama aðila í bæði skiptin
djöfull er ég sáttur maður !
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
Viggóhelgi wrote:Ég er alltaf í bölvuðum vandræðum. Ég lyfti og hleyp... ENGINN breyting á viktinni helst 85 kg, er á rót sterkum brennslutöflum og ég veit ekki hvað og hvað, ég hef tekið eftir því að ég er að styrkjast og fer mun auðveldar með þyngdirnar sem ég byrjaði á að lyfta með...
ENGAR breytingar að sjá á líkama samt sem áður... þetta eru svik
Jónas wrote:Viggóhelgi wrote:Ég er alltaf í bölvuðum vandræðum. Ég lyfti og hleyp... ENGINN breyting á viktinni helst 85 kg, er á rót sterkum brennslutöflum og ég veit ekki hvað og hvað, ég hef tekið eftir því að ég er að styrkjast og fer mun auðveldar með þyngdirnar sem ég byrjaði á að lyfta með...
Þýðir ekkert að koma með svona án þess að segja nákvæmlega hvað þú borðar
Viggóhelgi wrote:Ég borða nánast ekkert hvítt brauð, mikið af kjúkling og hýðishrísgrjónum og hef cuttað algjörlega allt sem heitir gos og annað þar fram eftir götunum...
ég er algjörlega lost í þessum bardaga mínum við það að skera mig..
er þá málið að fara bara að borða próteinsheika í öll mál út daginn?
Jónas wrote:Viggóhelgi wrote:Ég borða nánast ekkert hvítt brauð, mikið af kjúkling og hýðishrísgrjónum og hef cuttað algjörlega allt sem heitir gos og annað þar fram eftir götunum...
Nei, borða mat.
Notaðu http://www.matis.is og http://www.fitday.com til þess að tracka hvað þú borðar. Gerðu það í 1-2 vikur, skráðu nákvæmlega hvað þú ert að setja í þig, oftast sérðu að þú ert að borða örugglega 500kcal meira en þú heldur..
Stefna á 40/30/30 og c.a. -500 kcal minna en þú "maintainar" á.. Ef þú ert að þjálfa hæfilega mikið og ert að reyna að skera þig niður hefur virkað vel fyrir mig að éta c.a. 2000kcal á dag.
Einarsss wrote:Jónas wrote:Viggóhelgi wrote:Ég borða nánast ekkert hvítt brauð, mikið af kjúkling og hýðishrísgrjónum og hef cuttað algjörlega allt sem heitir gos og annað þar fram eftir götunum...
Nei, borða mat.
Notaðu http://www.matis.is og http://www.fitday.com til þess að tracka hvað þú borðar. Gerðu það í 1-2 vikur, skráðu nákvæmlega hvað þú ert að setja í þig, oftast sérðu að þú ert að borða örugglega 500kcal meira en þú heldur..
Stefna á 40/30/30 og c.a. -500 kcal minna en þú "maintainar" á.. Ef þú ert að þjálfa hæfilega mikið og ert að reyna að skera þig niður hefur virkað vel fyrir mig að éta c.a. 2000kcal á dag.
Það er samt algjört nei að borða alltaf -500kal undir maintain mörkunum ... virkar best að gera það 3 daga í röð og taka svo 4ða daginn á maintain skammtinum etc etc etc.. líkaminn bregst annars við sem að þú sért að svelta þig og brennur þá frekar uselss vöðvum (að mati líkamans) heldur en fitu
Viggóhelgi wrote:Ég er alltaf í bölvuðum vandræðum. Ég lyfti og hleyp... ENGINN breyting á viktinni helst 85 kg, er á rót sterkum brennslutöflum og ég veit ekki hvað og hvað, ég hef tekið eftir því að ég er að styrkjast og fer mun auðveldar með þyngdirnar sem ég byrjaði á að lyfta með...
Aron M5 wrote:Viggóhelgi wrote:Ég er alltaf í bölvuðum vandræðum. Ég lyfti og hleyp... ENGINN breyting á viktinni helst 85 kg, er á rót sterkum brennslutöflum og ég veit ekki hvað og hvað, ég hef tekið eftir því að ég er að styrkjast og fer mun auðveldar með þyngdirnar sem ég byrjaði á að lyfta með...
Sennilega útaf þú keyptir ódyrari týpuna af brennslutöflum![]()
Eeennn er ertu ekki bara að bæta á þig vöðvum upp á móti fitutapi ? þess vegna að haldast í þyngd.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 23 guests