bebecar wrote:
íbbi_ wrote:
öflug mótmæli á alþingi í dag,
ég er ekki ofbeldisins maður, og nota það ekki mér til framdráttar eða sem svar við nokkrum hlut, en ég er ánægður með þetta,
Ég er almennt vel sáttur við mótmæli - en í þessu tilfelli sem þau eru framkvæmd af fólki sem á sér lítinn samhljóm í samfélaginu og á þennan máta þá er þetta ekki eitthvað sem maður getur verið sáttur við.
Það eru til margar stefnur í anarkisma og þetta fólk virðist hafa valið sér þá lökustu sem snýst um að þröngva sínum minnihluta skoðunum upp á meirihlutann (því að við þurfum ekki lýðræðislega kjörin stjórnvöld) - lakasta leiðin er þá einskonar róttæk vinstri byltingar leið sem ég held að afar fáir sjái sér fært að styðja.
Það er reyndar ekki hægt að sjá neinsstaðar hvað þessi hópur Aðgerð Aðgerð stendur fyrir, væri gaman að sjá það því ein leið anarkisma er t.d. sú að yfirvaldið víkji en í staðinn sé ákvörðunarvaldið fært til einstaklinganna þar sem væri skyldu kosning um málefni að viðbættum viðurlögum ef ekki er kosið - sem er áhugaverð leið.
Það má reyndar benda á að lýðræðisaðferðin sem notuð er í Sviss eru nægjanlega áhrifarík til þess að anarkistar gæti horft í þá átt eftir málamiðlunum.
*edit -
Quote:
Þrjátíu mótmælendur ruddu sér leið inn í Alþingishúsið í dag og trufluðu þingfund með hrópum og köllum. Fresta þurfti þingfundi í um klukkustund á meðan lögregla rýmdi húsið. Mótmælendurnir voru á aldrinum 18 til 20 ára. Margir þeirra huldu andlit sín með treflum. Allt tiltækt lið lögreglunnar var kallað á staðinn og voru 7 handteknir fyrir húsbrot á Alþingi og hlýða ekki fyrirmælum lögreglu.
Hinir handteknu eru í yfirheyrslu vegna brotanna en lögregla sleppti hinum. Tveir lögreglumenn eru slasaðir og einn þingvörður. Ekki er vitað hvort um skipulögð mótmæli var að ræða en lögreglan vissi ekki um þau fyrirfram.
Að loknum mótmælunum í Alþingishúsinu í dag fór lítill hópur fólks að lögreglustöðinni við Hverfisgötu og til að leita svara við ýmsum spurningum, segir í tilkynningu frá lögreglu. Fólkinu hafi verið boðið í upplestrarsal lögreglunnar þar sem Stefán Eiríksson, lögreglustjóri, og Geir Jón Þórisson, yfirlögregluþjónn, hafi setið fyrir svörum. Fór þetta allt saman mjög vel fram, segir ennfremur í tilkynningunni.
http://ruv.is/heim/frettir/frett/store64/item240917/Þingvörður og lögregluþjónar - ekki öfundsvert djobb að vera saklaus að sinna vinnunni sinni.
Sé annarsstaðar að mótmælendur hafi hrópa bananalýðveldi - það er mikið til í því reyndar.
En svona mótmæli skerpa reyndar línurnar í samfélaginu, fyrir okkur hin líka.
ég aðhyllist alls ekki anarkisma, er með voðalega furðulegt sjónarmið á þetta hugsa ég, er hægri sinnaður, vill ekki sjá VG,framsókn,frjálslynda eða reynda rekki samtýningin í stjórn,
en það er svo annað mál að óánægja mín, með tja til að byrja með klúður og spillingu stjórnvalda, og svo sérstaklega ruglið sem hún hefur rúllað á undan sér í gegnum þetta, er gífurleg, og mér finnst í raunini bara ágætt að sjá, mér finnst stjórnvöld bókstaflega eiga skilið að finna reiði þjóðarinnar, ekki bara heyra af henni. og gjörsamlega hunsa þjóðina, alþingisverðinum óska ég alls hins besta, lögregluþjónunum vorkenni ég ekki neitt, enda ekki orðið var við góða lögreglu hérna orðið í langan tíma, held að þeir einu sem ég virði ennþá sem lögreglur séu meðlimir á þessu borði