PeturW wrote:Er til í sett af þessum mottum sem þú ert að bjóða í E28 hjá mér. Með mynstri einsog á þessum hérna:
Kv. Pétur Wilhelm
S: 699-3111

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Er komin einhver reynsla á endinguna á þessum mottum?
Er með tæplega ársgamlar mottur frá Schmiedmann sem eiga að vera OEM og það er komið feitt far og mottan orðin þunn þar sem hællinn er við bensíngjöfina

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Hinrikp wrote:Einhver séns að fá svona munstur í motturnar eða eitthvað svipað? Ef svo er hef ég mikinn áhuga.
Fatandre wrote:Hinrikp wrote:Einhver séns að fá svona munstur í motturnar eða eitthvað svipað? Ef svo er hef ég mikinn áhuga.
Ef ég gæti fengið material sample er það ekkert mál.
Hinrikp wrote:Fatandre wrote:Hinrikp wrote:Einhver séns að fá svona munstur í motturnar eða eitthvað svipað? Ef svo er hef ég mikinn áhuga.
Ef ég gæti fengið material sample er það ekkert mál.
Ok, hvað erum við að tala um stóran bút sem að þú þarft?
fart wrote:gardara wrote:Er komin einhver reynsla á endinguna á þessum mottum?
Er með tæplega ársgamlar mottur frá Schmiedmann sem eiga að vera OEM og það er komið feitt far og mottan orðin þunn þar sem hællinn er við bensíngjöfina
Þetta er fljótt að koma, er með X5 sem er nýr frá þvi í Februar og mottan er orðin bæld við hælinn eftir einhverja 15þús km.

gardara wrote:fart wrote:gardara wrote:Er komin einhver reynsla á endinguna á þessum mottum?
Þetta er fljótt að koma, er með X5 sem er nýr frá þvi í Februar og mottan er orðin bæld við hælinn eftir einhverja 15þús km.
það er alveg glatað!
ætli maður þurfi að nota útidyramottu til þess að fá eitthvað sem endist

fart wrote:gardara wrote:fart wrote:gardara wrote:Er komin einhver reynsla á endinguna á þessum mottum?
það er alveg glatað!
ætli maður þurfi að nota útidyramottu til þess að fá eitthvað sem endist
alltaf hægt að endurnýja motturnar. Eftir að hafa ekið með taumottur síðustu 9 ár (og meira) get ég ekki hugsað mér að fara í gúmí nema í einhverjum veiðibil... t.d.
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests