bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 16. Jun 2025 19:26

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Tue 09. Jul 2013 15:40 
Getawaybílstjóri

finnst þetta einmitt passlegt líka,, veit ekki hvað hann er að gera svona mikið mál út þessu :lol:

Subaru Legacy 02'

Image

Hjartað slær bmw

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Jul 2013 02:27 
Rallýbílstjóri

tolliii wrote:
finnst þetta einmitt passlegt líka,, veit ekki hvað hann er að gera svona mikið mál út þessu :lol:

Veit ekki alveg hvernig þú færð það út að ég sé að gera "eitthvað sérstakt mál" úr þessu. :lol: Frekar bara ókeypis tip.

Það eru aðrir margir íslenskir ljósmyndarar sem eru hundraðfalt "verri" í watermarks en Daníel hérna, þannig að þetta er ekkert mál. Hann er alveg á góðu róli.

Og ég trúi því alveg að þú sjáir ekkert að því að t.d. lógóið faðmi borderið á myndinni, því það er nú bara þannig að maður þarf ákveðið auga (eða æfingu, if you will) til að spotta hluti sem eru "off", hvort sem við erum að tala um í grafískri hönnun, ljósmyndun, kvikmyndatöku, vefhönnun, þrívíddarvinnslu eða hvaðeina, og því fleiri ár sem þú hefur verið í viðkomandi bransa, því næmara verður það fyrir öllu sem er ekki alveg eins og það ætti að vera.

Ég meina þú getur leitað í allt ár af jafnvel einu einasta pro fyrirtækjalógói sem faðmar borderið, á hvaða official miðli sem er, en þér mun ekki takast það, því að það er algjör grundvallarregla að gera það ekki. Reyndar gengur það yfirleitt svo langt að öll "alvöru" fyrirtæki skrifa sérstök lógó guidelines er varða meðhöndlun á lógóum og öðrum trademarks, og þó að þessi guidelines séu oftast öll mjög mismunandi, þá hafa þau alltaf það eitt sameiginlegt, að það er stranglega bannað að skella því alveg uppvið eitthvað annað, hvort sem það er annað lógó eða border eða hvað.

En já, ég s.s. vinn við þetta. Þannig að það er kannski svarið þitt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Jul 2013 13:15 
Rallýbílstjóri

ppp wrote:
tolliii wrote:

Veit ekki alveg hvernig þú færð það út að ég sé að gera "eitthvað sérstakt mál" úr þessu. :lol: Frekar bara ókeypis tip.

Það eru aðrir margir íslenskir ljósmyndarar sem eru hundraðfalt "verri" í watermarks en Daníel hérna, þannig að þetta er ekkert mál. Hann er alveg á góðu róli.

Og ég trúi því alveg að þú sjáir ekkert að því að t.d. lógóið faðmi borderið á myndinni, því það er nú bara þannig að maður þarf ákveðið auga (eða æfingu, if you will) til að spotta hluti sem eru "off", hvort sem við erum að tala um í grafískri hönnun, ljósmyndun, kvikmyndatöku, vefhönnun, þrívíddarvinnslu eða hvaðeina, og því fleiri ár sem þú hefur verið í viðkomandi bransa, því næmara verður það fyrir öllu sem er ekki alveg eins og það ætti að vera.

Ég meina þú getur leitað í allt ár af jafnvel einu einasta pro fyrirtækjalógói sem faðmar borderið, á hvaða official miðli sem er, en þér mun ekki takast það, því að það er algjör grundvallarregla að gera það ekki. Reyndar gengur það yfirleitt svo langt að öll "alvöru" fyrirtæki skrifa sérstök lógó guidelines er varða meðhöndlun á lógóum og öðrum trademarks, og þó að þessi guidelines séu oftast öll mjög mismunandi, þá hafa þau alltaf það eitt sameiginlegt, að það er stranglega bannað að skella því alveg uppvið eitthvað annað, hvort sem það er annað lógó eða border eða hvað.

En já, ég s.s. vinn við þetta. Þannig að það er kannski svarið þitt.

var akkurat að græja svona bók fyrir icelandair um daginn, las aðeins yfir þetta og fanst flest allt af þessum regjum vera bara common sense, eins og að setja ekki hvít logo á ljósann bakrunn :lol:

BMW e36 318is "daily"
BMW e32 730ia "sá fyrsti" (seldur :( )

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Jul 2013 18:35 
Rallýbílstjóri

Joibs wrote:
var akkurat að græja svona bók fyrir icelandair um daginn, las aðeins yfir þetta og fanst flest allt af þessum regjum vera bara common sense, eins og að setja ekki hvít logo á ljósann bakrunn :lol:

Fullt af fólki hefur bara ekkert svona common sense hvað þetta varðar. :argh:

En það er allur gangur á hvernig þetta er. Hér eru t.d. Google+ guidelines, og þeir fara í ýmislegt fleira: http://developers.google.com/+/branding-guidelines

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 31. Jul 2013 20:26 
Búðarkerrubílstjóri

Spáin yfir þessa viku er góð, ef að fólk er ekki farin eitthvert :wink: endilega sendið mér PM

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Aug 2013 00:48 
Formúlubílstjóri

*"Vantar þig"

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Aug 2013 11:48 
Búðarkerrubílstjóri

Vill enginn myndir af bílnum sínum áður en hann er lagður í vetrardvala?

PS sendiði PM til að ná í mig :thup:

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Aug 2013 12:56 
Formúlubílstjóri

Komdu til Keflavíkur næsta laugardag! Verður fuuuullt af flottu myndefni.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. Sep 2013 12:26 
Búðarkerrubílstjóri

Danni wrote:
Komdu til Keflavíkur næsta laugardag! Verður fuuuullt af flottu myndefni.

Já það var planið að reyna að komast á það.
Það er samt alltaf mun skemmtilegara að taka myndir af bílum á sér stöðum en ekki á bílaplani :thup:

Það hljóta fleirri að langa að fá myndir af bílnum sínum fyrir lítinn pening, ef .ið hafið einhverjar spurningar sendiði bara PM

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC