sh4rk wrote:Sveinki þeir eru nú nokkrir hérna á kraftinum sem lifa fyrir svona lækkanir

tinni77 wrote:sh4rk wrote:Sveinki þeir eru nú nokkrir hérna á kraftinum sem lifa fyrir svona lækkanir
Og hvað er að því Siggi minn ?
Menn fýla bara mismunandi hluti, sumir fýla ameríska bíla, sumir þýska, aðrir háa, og einhverjir lága, þarf ekkert að ausa yfir þá sem fýla lága bíla einhverjum fúkyrðum,,
Veit vel að þetta er ekki það gáfulegasta í heiminum og örugglega einhverjir heima í tölvustólnum núna sem hugsar bara:"hvaða vitleysa er þetta að hafa bílana svona lága??"
En allir hafa nú gert einhverja vitleysu á sinni ævi, annars væri ekki gaman að lífinu
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:tinni77 wrote:sh4rk wrote:Sveinki þeir eru nú nokkrir hérna á kraftinum sem lifa fyrir svona lækkanir
Menn fýla bara mismunandi hluti, sumir fýla ameríska bíla, sumir þýska, aðrir háa, og einhverjir lága, þarf ekkert að ausa yfir þá sem fýla lága bíla einhverjum fúkyrðum,,
Veit vel að þetta er ekki það gáfulegasta í heiminum og örugglega einhverjir heima í tölvustólnum núna sem hugsar bara:"hvaða vitleysa er þetta að hafa bílana svona lága??"
En allir hafa nú gert einhverja vitleysu á sinni ævi, annars væri ekki gaman að lífinu
Ég verð ÞVÍ MIÐUR að taka undir með Tinna,,, af því að þetta er svo heiðarlegt svar og er akkúrat það sem klýfur menn í allsskonar skoðunarhópa,, fáir eins ,, en margir mismunandi

tinni77 wrote:
Er það eitthvað verra að taka undir með mér eða ?
![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
tinni77 wrote:sh4rk wrote:Sveinki þeir eru nú nokkrir hérna á kraftinum sem lifa fyrir svona lækkanir
Alpina wrote:tinni77 wrote:
Er það eitthvað verra að taka undir með mér eða ?
![]()
Ekkert slíkt ,,en með skírskotun í slömmið,,ég meina lækkunina ,þá skilurðu .............. eða hvað
Kristjan PGT wrote:tinni77 wrote:sh4rk wrote:Sveinki þeir eru nú nokkrir hérna á kraftinum sem lifa fyrir svona lækkanir
Þetta er flott svar. Lágir bílar eru mega ópraktískir en þeir eru líka mega töff.
Mér persónulega hefur bara fundist hafa myndast einhver rembingur í low boys, þ.e.a.s. að bíll sé bara hálf ómögulegur ef hann sleikir ekki malbikið

tinni77 wrote:Fyrir þröngsýna jeppakalla er það kannski ekki lausnin, en fyrir þá sem fýla bílana sína svona þá já, þá er þetta vandamálið.
Hjalti_gto wrote:tinni77 wrote:Fyrir þröngsýna jeppakalla er það kannski ekki lausnin, en fyrir þá sem fýla bílana sína svona þá já, þá er þetta vandamálið.
Jæja..
Þarna tapaðiru kóarasætinu í næstu jeppaferð Kristinn...

Alpina wrote:Hvaða foxxxx hálfviti dettur til hugar að það sé hægt að aka bifreiðinni með svona lækkun,,,,,,,,
og mér er alveg sama hvað tíkin heitir

Kristjan PGT wrote:Mér persónulega hefur bara fundist hafa myndast einhver rembingur í low boys, þ.e.a.s. að bíll sé bara hálf ómögulegur ef hann sleikir ekki malbikið
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests