Er með fulldempandi Giant Reign 2006 og síðan eitt Scott barnastólshjól.
Þetta er alveg sweet sport.
Sölutorgið á hfr.is er besti staðurinn til að finna svona hjól..

T-bone wrote:sirka 70% af seldum reiðhjolum i dag eru götuhjol, þ.e. Hybrid, city comfort, cyclocross, racer og annað svipað. Það er að minnka storlega að folk kaupi fjallahjol, og um helmingurinn af þeim sem gera það kaupa semi-slick tyres undir þau.
Thrullerinn wrote:T-bone wrote:sirka 70% af seldum reiðhjolum i dag eru götuhjol, þ.e. Hybrid, city comfort, cyclocross, racer og annað svipað. Það er að minnka storlega að folk kaupi fjallahjol, og um helmingurinn af þeim sem gera það kaupa semi-slick tyres undir þau.
Nákvæmlega, dekkin eru lykilatriði..
Mér dytti nú ekki í hug að kaupa annað en fjallahjól en það er sístækkandi hópur á racerum.

gunnar wrote:Thrullerinn wrote:T-bone wrote:sirka 70% af seldum reiðhjolum i dag eru götuhjol, þ.e. Hybrid, city comfort, cyclocross, racer og annað svipað. Það er að minnka storlega að folk kaupi fjallahjol, og um helmingurinn af þeim sem gera það kaupa semi-slick tyres undir þau.
Nákvæmlega, dekkin eru lykilatriði..
Mér dytti nú ekki í hug að kaupa annað en fjallahjól en það er sístækkandi hópur á racerum.
Og hluta af þessum hópi finnst ægilega sniðugt að hjóla á stóru götum Reykjavíkurborgar og skapa þannig stórhættu fyrir sig og aðra þegar bílar eru að reyna að troða sér framhjá þeim.
gunnar wrote:
Og hluta af þessum hópi finnst ægilega sniðugt að hjóla á stóru götum Reykjavíkurborgar og skapa þannig stórhættu fyrir sig og aðra þegar bílar eru að reyna að troða sér framhjá þeim.

gunnar wrote:Það sem ég var að meina er að mér finnst reiðhjól ekkert hafa að gera á vegum þar sem hámarkshraði er 70-80. Þú ert laglega dauður ef þú lendir fyrir bíl á slíkum hraða.
Hins vegar er ég alveg sammála þér með að Íslendingar taki ekki nægilegt tillit til reiðhjólamanna á götum almennt. Hef rekist á það bara sjálfur þar sem ég hef hjólað til vinnu í sumar.
Svo er líka annað, ég skil ekki af hverju menn keppast við að hanga úti á götu hjólandi þegar það eru fínir hjólastígar á alflestum stöðum. Tek sem dæmi á Sæbrautinni. Voru útlendingar hjólandi þar á háannatíma með aftaní vagna með sér og það var einfaldlega stórhætta í kringum þá. Það er hjólastígur 10 metra til hliðar við þá sem liggur með fram eftir allri strandlengjunni.
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests