Steini B wrote:Mr. Jones wrote:IceDev wrote:Pfft.
Þið kjósið að búa í vestmannaeyjum og þurfið því að bera kostnaðinn sem fylgir því. Ef að ég þyrfti að fara til Akureyrar tvisvar í mánuði þá myndi ég ekkert fara að væla í olíufyrirtækjunum að bensínið kostaði pening
Held þú sért ekki alveg að skilja þetta vinur, þú kýst að búa í Rvk og ekkert að því ég aftur á móti vill vera í Vestannaeyjum og í hverjum mánuði er tekið af launum mínum ákveðin prósenta sem er kallaður skattur til að þú getir verið í Rvk og ég í eyjum og í hvert skipti sem ég set bensin á bílinn minn er tekinn annar skattur sem er kallaður olíu gjald sem er/á að vera notaður til að við halda vegar kerfi svo þú og ég getum farið þangað sem okkur langar til enda búnir að borga fyrir það munurinn er bara að ef þig langar að fara til t.d Akureyrar þá bara gerir þú það en ef ég ætla þangað þá er það 5000 krónum dyrara fyrir mig þessi eina ferð og þetta er hvergi annarstaðar á landinu og er kallað mismunun eftir búsetuég ákvað að útskyra þetta svona nákvæmlega þar sem mér syndist á ummælum þinum að þú sért pínu tregur
Rangt
Mátt ekki gleyma Grímsey...
Já og svo er líka ódýrara fyrir ykkur að fara til Reykjavíkur en fyrir þá sem búa á Egilstöðum! Sama hvort það sé með flugi eða bíl...
Hvernig færðu það út

](./images/smilies/eusa_wall.gif)