kalli* wrote:Fyrst þú mætir þegar það er nóg af stæðum leggðu bara í tvö stæði.......
það virðist bara vera ávísun á dældir í dag
kalli* wrote:Fyrst þú mætir þegar það er nóg af stæðum leggðu bara í tvö stæði.......
jon mar wrote:kalli* wrote:Fyrst þú mætir þegar það er nóg af stæðum leggðu bara í tvö stæði.......
það virðist bara vera ávísun á dældir í dag

Alpina wrote:dropitsiggz wrote:Aron Andrew wrote:Mættu bara fyrr í skólann
Það er samt ekki málið, er oft komin snemma og mörg stæði, treysti bara ekki á það að eðlileg manneskja leggji við hliðiná mér
Mega heimskuleg rök,, vertu í strætó![]()
![]()
En fullt af venjulegu fólki sem hefur engann áhuga á að dúndra hurðinni sinni í annann bíl frekar en þú
SteiniDJ wrote:Ég lagði við BMW 1-series í skólanum fyrir ári. Hann var í tveim stæðum og ég tók eitt (sem ég geri alltaf, bara vesen að finna gott stæði og vona að einhverjir hálfvitar leggi ekki hjá mér). Þegar ég kom til baka var búið að lykla allan bílinn hjá honum.
Veit ekki með ykkur, en það eru bara erkihálfvitar sem lykla bíla.
Kwóti wrote:fólk sem leggur í tvö stæði vitandi það að hvert einasta stæði á eftir að verða upptekið eru fífl
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
oddur11 wrote:í dk má maður legja utá á götunni... enda eru danir líka fifl mín skoðun

SteiniDJ wrote:Ég lagði við BMW 1-series í skólanum fyrir ári. Hann var í tveim stæðum og ég tók eitt (sem ég geri alltaf, bara vesen að finna gott stæði og vona að einhverjir hálfvitar leggi ekki hjá mér). Þegar ég kom til baka var búið að lykla allan bílinn hjá honum.
Veit ekki með ykkur, en það eru bara erkihálfvitar sem lykla bíla.

dropitsiggz wrote:Aron Andrew wrote:Mættu bara fyrr í skólann
Það er samt ekki málið, er oft komin snemma og mörg stæði, treysti bara ekki á það að eðlileg manneskja leggji við hliðiná mér

Users browsing this forum: No registered users and 63 guests