alþingi

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: alþingi

Postby Misdo » Tue 05. Oct 2010 21:16

mikið djöfull er ég feginn að vera ekki eldri enn ég er og vera búinn að kaupa mér húsnæði
Stefán Haukur
VW Golf MKV Gti
VW Golf MK4 seldur
BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone
Misdo
Formúlubílstjóri

Postby wolfurinn » Tue 05. Oct 2010 21:27

það er alltaf gaman að fá reikningana frá bankanum og sjá hvað lánið er búið að hækka mikið, langar helst að ganga út og gefa bankanum puttann,
bmw touring Design Edition e30 '93 (uppgerð)
bmw touring e30 '88 (partabill)
camaro iroc-z (uppgerð)
nissan patrol '93 ( uppá fjöllum)
wolfurinn
Kassabílstjóri

Postby jeppakall » Tue 05. Oct 2010 23:21

er ég einn af fáum sem vill utanþingsstjórn og leggja þessa helvítis pólitík á hilluna? Þetta er ekki beint tíminn til að vera í sandkastalaleik.

Þetta er stórt fyrirtæki, það á að reka það eins og fyrirtæki, það á ekki að vera grasfræðingur sem fjármálaráðherra eða hvað sem hann er nú menntaður!
jeppakall
Go-kartbílstjóri

Postby wolfurinn » Tue 05. Oct 2010 23:55

jeppakall wrote:er ég einn af fáum sem vill utanþingsstjórn og leggja þessa helvítis pólitík á hilluna? Þetta er ekki beint tíminn til að vera í sandkastalaleik.

Þetta er stórt fyrirtæki, það á að reka það eins og fyrirtæki, það á ekki að vera grasfræðingur sem fjármálaráðherra eða hvað sem hann er nú menntaður!

ég er sammála þér með utanþingsstjórn, annars voru 5 fræknu að funda og miðað við það sem maður sá í viðtalinu við þau eru grýla og leppalúði ekkert að breita sinni stefnu
bmw touring Design Edition e30 '93 (uppgerð)
bmw touring e30 '88 (partabill)
camaro iroc-z (uppgerð)
nissan patrol '93 ( uppá fjöllum)
wolfurinn
Kassabílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður