Axel Jóhann wrote:gulli wrote:Þjóðhátið er ofmetinn útihátiðEkkert nema fyllierí og læti þarna
Við hverju býstu maður? Helduru að fólk ætti að vera dást að fuglalífinu hérna í staðin?
Haha ég veit ekki..

Axel Jóhann wrote:gulli wrote:Þjóðhátið er ofmetinn útihátiðEkkert nema fyllierí og læti þarna
Við hverju býstu maður? Helduru að fólk ætti að vera dást að fuglalífinu hérna í staðin?

Alpina wrote:heyrst hefur að Þórður ONNO muni mæta ...... helölvaður

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:heyrst hefur að Þórður ONNO muni mæta ...... helölvaður
Búinn að afgreiða þennan pakka long time ago......
Þjóðhátíð er brilljant fyrirbæri.
PS. Er ekki rétt að T-Rex hafi aldrei farið á Þjóðhátíð?

Astijons wrote:vona að það komi eldgos á ykkur helvitin ykkar
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

bimmer wrote:Alpina wrote:heyrst hefur að Þórður ONNO muni mæta ...... helölvaður
Jónas wrote:Djöfull varstu feitur árni
fart wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:heyrst hefur að Þórður ONNO muni mæta ...... helölvaður
Ég hef ekki farið, nóg af öðrum stöðum til að vera blekaður á einhverri bykkju þegar ég var yngri

bimmer wrote:fart wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:heyrst hefur að Þórður ONNO muni mæta ...... helölvaður
Ég hef ekki farið, nóg af öðrum stöðum til að vera blekaður á einhverri bykkju þegar ég var yngri
Þið Sveinbjörn verðið að fara saman og klára þetta check box......
fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:heyrst hefur að Þórður ONNO muni mæta ...... helölvaður
Satt best að segja er MARGT sem mig langar meira að gera yfir langa helgi en að fara til Vestmannaeyja í tjald...

bimmer wrote:fart wrote:Satt best að segja er MARGT sem mig langar meira að gera yfir langa helgi en að fara til Vestmannaeyja í tjald...
Já sennilega orðnir of gamlir í þetta
fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:heyrst hefur að Þórður ONNO muni mæta ...... helölvaður
Satt best að segja er MARGT sem mig langar meira að gera yfir langa helgi en að fara til Vestmannaeyja í tjald...
urban wrote:
þarft ekkert nauðsinlega að vera í tjaldi.
fart wrote:urban wrote:
þarft ekkert nauðsinlega að vera í tjaldi.
Rétt er það, en það er samt eitthvað klaufalegt við það að sjá tæplega fertugan mann á útihátíð í pollagallanum með kalda pulsu og blandað í hálfslíter hlustandi á músík, nema kanski að Sálin sé að spila, þeir eru nefnliega eldri
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests