Joibs wrote:oddur11 wrote:myndin sýnir samskonar hlut sem er í umræðu, og sýnir ekki alvöru hlutinn
get svo svarið það að skoðunarmaðurinn sé hommi
eða þá að þú getur horft á þetta þannig að endurskoðun = hún kemur aftur
heyrðu já sæll
Joibs wrote:oddur11 wrote:myndin sýnir samskonar hlut sem er í umræðu, og sýnir ekki alvöru hlutinn
get svo svarið það að skoðunarmaðurinn sé hommi
eða þá að þú getur horft á þetta þannig að endurskoðun = hún kemur aftur
oddur11 wrote:komst hvort sem er ekkert í geng![]()
ég sendi konuna með bílinn í skoðun í flegnum bol og háhælum skóm, og ljóshærða hárkolu, en fengum bara neongrænan endurskoðunar miða
///MR HUNG wrote:oddur11 wrote:komst hvort sem er ekkert í geng![]()
ég sendi konuna með bílinn í skoðun í flegnum bol og háhælum skóm, og ljóshærða hárkolu, en fengum bara neongrænan endurskoðunar miða
Sem segir þér að þú þurfir að fá þér flottari konu![]()
Hann var í raun að gefa þér grænan á hana

IngóJP wrote:hann hefði nú átt að sleppa henni í gegn hef alveg skoðað það sem þarf að skoða á henni til að geta dæmt það
kolla#270 wrote:um daginn þegar eg for i skoðun voru 2 bílar á undan mér með filmur í framrúðum og með baðar ruðurnar niðri og skoðunarmaðurinn tekkaði ekki á ruðunum og þeir foru baðir i gegn með 11 miða...
það var reyndar skuggalega gott veður þannig að eg held að það hafi alveg haf eitthvað um það að segja þvi að fólk keyrir með opnar rúður í góðu veðri og eg held að skoðunardúddanum gruni að maður se með filmur ef maður kemur í grenjandi rigningu og roki með baðar framrúðurnar niðri... en þetta er bara mín skoðun
Users browsing this forum: No registered users and 40 guests