Alpina wrote:rockstone wrote:haha ég keypti mér e36 um daginn og hann var galtómur, fór á shell og filti af v-power, 62 lítrar!
Sko, hann Einar frændi minn fyllti á báða tankana á Jaguarnum sínum og það var 16þ kjell!
Alpina wrote:rockstone wrote:haha ég keypti mér e36 um daginn og hann var galtómur, fór á shell og filti af v-power, 62 lítrar!
zazou wrote:Alpina wrote:rockstone wrote:haha ég keypti mér e36 um daginn og hann var galtómur, fór á shell og filti af v-power, 62 lítrar!
Sko, hann Einar frændi minn fyllti á báða tankana á Jaguarnum sínum og það var 16þ kjell!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
rockstone wrote:hehe var nú aðallega að koma á framfarir að ég vissi ekki að það væri svona stór tankur í e36
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:rockstone wrote:hehe var nú aðallega að koma á framfarir að ég vissi ekki að það væri svona stór tankur í e36
Sammála því

iar wrote:Alpina wrote:rockstone wrote:hehe var nú aðallega að koma á framfarir að ég vissi ekki að það væri svona stór tankur í e36
Sammála því
Get staðfest þessar tölur, hef nokkrum sinnum tekið 60.XX lítra.Tékkaði líka að gamni í handbókina og tankurinn er 62L, þar af 8L reserve!

HAMAR wrote:Tók svona undra bensín áðan, 93 lítra á X5,
fer vanalega ca.620 km. á tanknum á ''venjulegu'' bensíni
spurning hvort að maður komist lengra á þessari sortinni.

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests