Er nemi og rokka á milli 5-700 á mánudi í launum, er yfirleitt med thetta 4-500 útborgad vegna mjög hás persónuafslátts.
Flugvirki hérna hefur ca. 40000 DKK á mánudi fyrir skatta, flestir sem ég vinn med fá 25000DKK útborgad.
HAMAR wrote:Fínt að vera flugvirki í DK
98.OKT wrote:Síðan er þetta líka spurning hvernig menn túlka þessar tölur, er verið að tala um fyrir eða eftir skatt??

Viggóhelgi wrote:held að það séu ekki allir að svara þessari könnun alveg 100% satt og rétt
BMWkraftur - hæðsta útsvar spjallmeðlima á íslandi
nýtt slógan
98.OKT wrote:Síðan er þetta líka spurning hvernig menn túlka þessar tölur, er verið að tala um fyrir eða eftir skatt??
urban wrote:þeir sem að eru erlendis á þokkalegum launum í því landi eru á gríðarlega góðum launum hérlendis.
þyrfti eiginlega að setja upp 2 kannanir.
annars vegar fyrir þá sem að fá laun í ISK og svo aðra fyrir þá sem að fá laun í öðrum gjaldmiðlum.
Astro wrote:urban wrote:þeir sem að eru erlendis á þokkalegum launum í því landi eru á gríðarlega góðum launum hérlendis.
annars vegar fyrir þá sem að fá laun í ISK og svo aðra fyrir þá sem að fá laun í öðrum gjaldmiðlum.
Ég vinn 7,5 Dagtíma frá mánudegi - föstudags, mánaðarlega er ég svo með 40-60 yfirvinnutíma frá laugardögum eða kvölddjöbbi.
Ég lifi rosarlega ódýrt og reyni að lifa mánuðinn eins sparlega og mögulega og hægt er.
Leiga + matur er auðvitað ekkert ódýrt í Noregi ef maður fer að reikna allt saman yfir á ISK en ég er allveg að senda 30-35.000Kr.- heim hvern mánuð

Zed III wrote:Astro wrote:urban wrote:þeir sem að eru erlendis á þokkalegum launum í því landi eru á gríðarlega góðum launum hérlendis.
Ég vinn 7,5 Dagtíma frá mánudegi - föstudags, mánaðarlega er ég svo með 40-60 yfirvinnutíma frá laugardögum eða kvölddjöbbi.
Ég lifi rosarlega ódýrt og reyni að lifa mánuðinn eins sparlega og mögulega og hægt er.
Leiga + matur er auðvitað ekkert ódýrt í Noregi ef maður fer að reikna allt saman yfir á ISK en ég er allveg að senda 30-35.000Kr.- heim hvern mánuð
Humm, sendir þú 30-35k ISK eða NOK ?

Viggóhelgi wrote:held að það séu ekki allir að svara þessari könnun alveg 100% satt og rétt
BMWkraftur - hæðsta útsvar spjallmeðlima á íslandi
nýtt slógan
Zed III wrote:Humm, sendir þú 30-35k ISK eða NOK ?
Astro wrote:Zed III wrote:Humm, sendir þú 30-35k ISK eða NOK ?
NOK
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
NOK
Astro wrote:Pípari í noregi með 37-40.000Kr.- NOK á mánuði (Fyrir skatt *30-36%*)
NOK
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests