HPH wrote:Ég legg reglulega í svona stæði eins lengi og ég vill og kippi mér bara ekkert upp við það...(enda ekki starfsemi í því húsi sem stæðið er við)
saemi wrote:Ég á ekki orð... yfir því að sumir skuli vera að leggja í þessi stæði og eigi ekki við líkamlega fötlun að stríða sem réttlætir það. Mér er sama hvort það er í fimm mínútur, stæði við hliðina á séu laus, þetta sé bara yfir nóttina.....
Blablabla, Íslendingar geta ekki fylgt reglum, geta ekki viðurkennt að þeir hafi ekki rétt til að gera hvað sem þeim sýnist.
Stæði fyrir fatlaða er bara eins og ekkert stæði fyrir okkur hin. Er eitthvað erfitt að skilja það? Þetta er ekki stæði fyrir fatlaða stundum.... !
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Joibs wrote:en samt með hugmyndina með myndavélarnar eins og á ljósunum, þá er sú hugmynd soldið að feila, t.d. ef ég væri að farað sækja frænda minn sem að er líkamlega fatlaður, og ég myndi legja í fatlaða stæðið til að geta komið honum í bílinn þá um leið og ég leg í stæðið þá *snap* er kominnd af mér og ég fæ háa segt fyrir að gera eh sem að var ekki lögbrot![]()
en það er held ég eina ástæðan til að legja í stæði fatlaðra fyrir þá semað eru ekki með bláa spjaldið og eru ekki fatlaðir
28. grein umferðarlaga: Eigi má stöðva ökutæki eða leggja því og skv. h) segir: á merktu stæði fyrir leigubifreiðir eða bifreiðir fatlaðra.
$250.00 Dollar Fine For the First Offense. Subsequent offenses are $100 min and/or 90 Days community service. These are tow away zones regardless of what offense you are on.
Alpina wrote:þetta er orðið einum of

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:þetta er orðið einum of
Þessi stæði eru off limits fyrir heilbrigða.
Punktur.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 23 guests