Íbúðir/hús til leigu (Edit: VANTAR Í BÚIÐ)

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Íbúðir/hús til leigu (Edit: VANTAR Í BÚIÐ)

Postby Svezel » Wed 20. Jan 2010 15:59

Gulli wrote:Blessaðir veriði bara að flytja í Garðinn :lol: ódýrt að leigja hérna og fínt að ala upp börn hér...
Er að leigja 115fm parhús með bílskúr,, reyndar alveg helv lítill,, og erum að leigja þetta á 103þús per mánuð með hita og rafmagni.

Fyrir utan hvað það er alltaf svo gott veður í Garðinum :lol: :lol:

Svaka fínt, svo kostar auka 30þús kall á mánuði að keyra í vinnuna um einn hættulegasta veg landsins :thdown:
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby gulli » Wed 20. Jan 2010 16:24

Svezel wrote:
Gulli wrote:Blessaðir veriði bara að flytja í Garðinn :lol: ódýrt að leigja hérna og fínt að ala upp börn hér...
Er að leigja 115fm parhús með bílskúr,, reyndar alveg helv lítill,, og erum að leigja þetta á 103þús per mánuð með hita og rafmagni.

Fyrir utan hvað það er alltaf svo gott veður í Garðinum :lol: :lol:

Svaka fínt, svo kostar auka 30þús kall á mánuði að keyra í vinnuna um einn hættulegasta veg landsins :thdown:

:lol: það kostar aðeins meira en 30þús á mánuði að keyra tvær ferðir á dag til rvk held ég......

en það er fullt af fólki sem gerir þetta samtsem áður :thup:
gulli
Formúlubílstjóri

Postby gunnar » Wed 20. Jan 2010 22:28

Ég held ég myndi seint nenna að keyra í klukkutíma í og úr vinnu... (gefið að maður vinni niður í bæ í rvk eða upp á höfða eða slíkt)

Þetta tekur alveg glettilega langan tíma ef maður leggur þetta allt saman.
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Wed 20. Jan 2010 22:52

ég prufaði þetta, en fór austur fyrir fjall í staðin, mér fannst það mjög fínt, gott að geta komist í svona rólegt umhverfi en verið samt svona nálægt bænum, ég var reyndar í hveragerði, sem ólíkt garðinum er með alveg magnað umhverfi allt í kring, maður gat skotist upp í fjöll á krossaranum og rúllað yfir á þingvelli og flr,

frá hveragerði er reyndar styttra í bæinn en frá garðinum, (34km frá húsinu mínu að olís á rauðavatni)

ég engu síður gafst upp á að reka bíl á milli, bæði var bensín/olíukostnaður mikill, auk þess sem viðhald á bíl sem er ekin 50þús km+ á ári fer að tikka inn, annars fannst mér nokkuð nice bara að fá mér hálftíma bíltúr áður en maður mætti í vinnuna,

er nú samt kominn í bæinn aftur
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby JOGA » Wed 20. Jan 2010 23:37

Kristjan PGT wrote:og fyrir enn frekari forvitnissakir...í hvaða póstnúmeri. Bara til að fá hugmynd um hvað er hægt að fá á leigumarkaðnum í dag :)

Þetta er í 113.
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir
JOGA
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður