Smá lesning um Stratosinn sem tók hægasta hringinn:
http://www.stratossupersite.com/forum/s ... eadid=7683

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Then this week's Stig driver came round(Andy something, I think) and got in the car, started the engine revving it's nuts off making it bounce off the rev limiter. To which he remarked "I thought I was pressing the brake" - I explained to him that the brake is the next one along and the clutch the next one after that. Off he shot.

bimmer wrote:Smá lesning um Stratosinn sem tók hægasta hringinn:
http://www.stratossupersite.com/forum/s ... eadid=7683
If this does have a negative effect I am sure that there will be 3 suicides in the motor industry very soon.

einarsss wrote:fínn þáttur og leiðinlegt hvað clarkson talaði kitt bílinn niður í síðasta testinu. Fannst hann einmitt fara frekar illa með bílinn og hugsaði með mér að ég væri ekki sáttur með svona meðferð á mínum bíl ef maður væri það góður að lána þeim hann.
Gulli wrote:einarsss wrote:fínn þáttur og leiðinlegt hvað clarkson talaði kitt bílinn niður í síðasta testinu. Fannst hann einmitt fara frekar illa með bílinn og hugsaði með mér að ég væri ekki sáttur með svona meðferð á mínum bíl ef maður væri það góður að lána þeim hann.
Afhverju helduru að þeir þurfi ekki að borga fyrir að fá þessa bíla lánaða hjá einstaklingum
einarsss wrote:Gulli wrote:einarsss wrote:fínn þáttur og leiðinlegt hvað clarkson talaði kitt bílinn niður í síðasta testinu. Fannst hann einmitt fara frekar illa með bílinn og hugsaði með mér að ég væri ekki sáttur með svona meðferð á mínum bíl ef maður væri það góður að lána þeim hann.
Afhverju helduru að þeir þurfi ekki að borga fyrir að fá þessa bíla lánaða hjá einstaklingum
Kannski af því að eigandinn býst við að fá flotta myndatöku af bílnum ásamt að geta sýnt öðrum hann og montað sig

Maddi.. wrote:Then this week's Stig driver came round([b]Andy something, I think)[/b] and got in the car, started the engine revving it's nuts off making it bounce off the rev limiter. To which he remarked "I thought I was pressing the brake" - I explained to him that the brake is the next one along and the clutch the next one after that. Off he shot.
Hehe, ætli BBC menn verði sáttir við þetta?

Users browsing this forum: No registered users and 66 guests