Bavaria "beer"

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Bavaria "beer"

Postby ValliFudd » Fri 06. Nov 2009 17:34

raxions wrote:
DoriSig wrote:hahaha .. hvað meinaru :O ? .. Þetta er gott Off-topic stuff

BMW stendur fyrir Bayerische Motoren Werke. Hence, the Double face palm.

Bayerische Motoren Werke (BMW), (English: Bavarian Motor Works)

:slap:
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby raxions » Sat 07. Nov 2009 11:06

ValliFudd wrote:
raxions wrote:
DoriSig wrote:hahaha .. hvað meinaru :O ? .. Þetta er gott Off-topic stuff

BMW stendur fyrir Bayerische Motoren Werke. Hence, the Double face palm.

Bayerische Motoren Werke (BMW), (English: Bavarian Motor Works)

:slap:

:D
Ok face palm á mig, en þetta þykir mér slök þýðing hjá tjallanum :lol:

*Edit*
Hehe, ástæðan fyrir því að maður ætti að wikia áðr en maður fer að leiðrétta aðra

"From Wikipedia, the free encyclopedia
This article refers to the German automobile and motorcycle manufacturer. For all other uses see BMW (disambiguation)Bayerische Motoren Werke AG (info) (BMW), (English: Bavarian Motor Works)....."

vandræðalegt :oops:
750iL E38
raxions
Kassabílstjóri

Postby Kristjan » Sat 07. Nov 2009 12:14

Valli: Þarna er samt verið að ræða um Bavaria bjór sem er klárlega ekki enskt heiti...
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby Hlynzi » Sun 08. Nov 2009 09:27

Image

Mér finnst þessi mynd hreinlega viðeigandi.

Trúarbrögð eða hvað ??

En ég mæli annars með túr í stóra bjórverksmiðju, brugg er ekki merkilegt að skoða eitt og sér, en þegar bjórfyrirtækin eru farin að leggja gríðarlegan metnað í túrinn er þetta mjög flott.
Var í Amsterdam í Heineken verksmiðjunni og hún er rosaleg!
Hlynur
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, eilífðarverkefni
Mercedes Benz E220
www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla
Hlynzi
Getawaybílstjóri

Postby elli » Sun 08. Nov 2009 14:10

jens wrote:Fínn bjór, keypti hann alltaf fyrir kreppu en nú kaupi ég bara Íslenskan bjór.

Kaupi þetta næstum alveg.
Enn fokk hvað ég er pirraður út í Íslenska bjórframleiðendur :evil:

Fyrir kreppu kostaði Íslenskur bjór nákvæmlega það sama og innfluttur á þeim tíma var aðkeypt efni í bjórinn nánast gefins miðað við stöðuna í dag.

Eftir kreppu kostar Íslenskur bjór nákvæmlega það sama og innfluttur enn núna kosta aðkeypt aðföng í hann 2x meira enn það gerði fyrir kreppu.

Mér finnst þetta sýna hvað Íslenskir bjórframleiðendur riðu okkur neytendum gjörsamlega í þurrt meðan krónan var sterk.
Þess vegna get ég ekki sagt að ég hamingjusamur eða stoltur þegar ég geng út úr ríkinu með íslenskann bjór sem ég geri nánast alltaf.
Ég er ekki að tala um litlu brugghúsin hér heldur stóru bruggarana Egils og Vífilfell.

Ónýta ísland, fari það til xxxxxx
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]
elli
Rallýbílstjóri

Postby gunnar » Sun 08. Nov 2009 14:12

elli wrote:
jens wrote:Fínn bjór, keypti hann alltaf fyrir kreppu en nú kaupi ég bara Íslenskan bjór.

Fyrir kreppu kostaði Íslenskur bjór nákvæmlega það sama og innfluttur á þeim tíma var aðkeypt efni í bjórinn nánast gefins miðað við stöðuna í dag.

Eftir kreppu kostar Íslenskur bjór nákvæmlega það sama og innfluttur enn núna kosta aðkeypt aðföng í hann 2x meira enn það gerði fyrir kreppu.

Mér finnst þetta sýna hvað Íslenskir bjórframleiðendur riðu okkur neytendum gjörsamlega í þurrt meðan krónan var sterk.
Þess vegna get ég ekki sagt að ég hamingjusamur eða stoltur þegar ég geng út úr ríkinu með íslenskann bjór sem ég geri nánast alltaf.
Ég er ekki að tala um litlu brugghúsin hér heldur stóru bruggarana Egils og Vífilfell.

Vantar ekki inn í þetta hjá þér að á meðan gengið var gott var líka ódýrt að flytja inn erlenda bjórinn?

Mesta álagningin á bjór sem þú ættir að vera fúll út í kemur ekki frá framleiðendum, heldur frá ríkinu.
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby elli » Sun 08. Nov 2009 14:49

gunnar wrote:
elli wrote:

Vantar ekki inn í þetta hjá þér að á meðan gengið var gott var líka ódýrt að flytja inn erlenda bjórinn?

Mesta álagningin á bjór sem þú ættir að vera fúll út í kemur ekki frá framleiðendum, heldur frá ríkinu.

jú jú mikið rétt ríkið á auðvitað stæsta þátinn í þessu.
Mér finnst bara og ég get ekki skilið að íslensk framleiðsla skuli alltaf þurfa að kosta svona mikið!
Sama þótt það sé, bjór, hænur, naut eða hvað þetta nú heitir allt.
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]
elli
Rallýbílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður