Alpina wrote:þetta er eins og gömlu chevy 57 ..... með hlíf yfir afturdekkikð![]()
![]()
BARA illa heppnaður bíll
Setja þennan mótor bara í 57 Chevy.....
Alpina wrote:þetta er eins og gömlu chevy 57 ..... með hlíf yfir afturdekkikð![]()
![]()
BARA illa heppnaður bíll

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Dóri- wrote:ætli þetta sé sjálfskipt ?
um leið og benz kemur með eitthvað skemmtilegt, beinskipt og með læst drif þá er ég game
Hlynur___ wrote:Dóri- wrote:ætli þetta sé sjálfskipt ?
um leið og benz kemur með eitthvað skemmtilegt, beinskipt og með læst drif þá er ég game
E500 er allavega með læst drif orginal, 303 hö og step tronic eða hvað sem það kallast
skiptir ekki sjálfur við rellu minnir mig
Dóri- wrote:Hlynur___ wrote:Dóri- wrote:ætli þetta sé sjálfskipt ?
E500 er allavega með læst drif orginal, 303 hö og step tronic eða hvað sem það kallast
ha ?
Hlynur___ wrote:Dóri- wrote:Hlynur___ wrote:Dóri- wrote:ætli þetta sé sjálfskipt ?
ha ?
skiptingin heldur sér í sama gír eins og bsk bíll myndi gera
Hlynur___ wrote:Dóri- wrote:ætli þetta sé sjálfskipt ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests