einarsss wrote:held ég hafi einmitt heyrt þetta líka Gunni ... og hugsaði örugglega WTF!!
Ég einmitt hugsaði, bíddu var ég ekki að hlusta á X-ið, ætlaði að skipta um stöð en fann x-ið ekkert
Áttaði mig þá á því að þetta var rétt stöð en kolrangt lag
einarsss wrote:held ég hafi einmitt heyrt þetta líka Gunni ... og hugsaði örugglega WTF!!

gunnar wrote:einarsss wrote:held ég hafi einmitt heyrt þetta líka Gunni ... og hugsaði örugglega WTF!!
Ég einmitt hugsaði, bíddu var ég ekki að hlusta á X-ið, ætlaði að skipta um stöð en fann x-ið ekkert![]()
Áttaði mig þá á því að þetta var rétt stöð en kolrangt lag

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Merkilegt hvað það þarf alltaf að rústa útvarpsstöðvum með því að setja
inn íþrótta/fótboltaþætti á besta tíma.
arnibjorn wrote:bimmer wrote:Merkilegt hvað það þarf alltaf að rústa útvarpsstöðvum með því að setja
Já mér finnst þetta frekar skrýtið... ég bara get ekki ímyndað mér að markhópurinn fyrir svona fótbolta/íþróttaþátt sé stór.
Og líka skrýtin tímasetning... núna er íslenska deildin hálfnuð og ef maður er ekkert búinn að vera fylgjast með þá veit maður ekkert hvað hann er að tala um.
Hefði hann byrjað fyrr í sumar þá væri maður kannski aðeins með á nótunum

gunnar wrote:arnibjorn wrote:bimmer wrote:Merkilegt hvað það þarf alltaf að rústa útvarpsstöðvum með því að setja
Já mér finnst þetta frekar skrýtið... ég bara get ekki ímyndað mér að markhópurinn fyrir svona fótbolta/íþróttaþátt sé stór.
Og líka skrýtin tímasetning... núna er íslenska deildin hálfnuð og ef maður er ekkert búinn að vera fylgjast með þá veit maður ekkert hvað hann er að tala um.
Hefði hann byrjað fyrr í sumar þá væri maður kannski aðeins með á nótunum
Íslenskur fótbolti er bara svo lélegur að maður þarf að vera eitthvað furðulegur í hausnum til að nenna að fylgjast með þessu

Aron Fridrik wrote:get ekki hlustað meira á only by the night

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests