Hraðamyndavélar

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Hraðamyndavélar

Postby Hlynzi » Sun 24. May 2009 13:21

Alveg er það met, lögreglunni vantar pening og þetta er ein leið til að ná í hann.

Þetta hefur afskaplega lítið fornvarnargildi, eina sem virkar er sýnileg löggæsla .

Þeir eru mjög reglulega á morgnanna í ártúnsbrekkunni með einn bíl, það er alveg að gera MUN betri hluti heldur en myndavél á sama stað myndi gera.
Kannski þeir fari bara að viðra pappalöggurnar aftur.
Hlynur
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, eilífðarverkefni
Mercedes Benz E220
www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla
Hlynzi
Getawaybílstjóri

Postby ValliFudd » Sun 24. May 2009 13:36

Dóri- wrote:Svona í umfjöllun um hraðamyndavélar, þá er verið að setja upp 2 stykki á milli Hveragerðis og Selfoss.

Sú sem er á leiðinni austur, áttina að Selfossi, er rétt eftir fyrstu beygjuna sem maður kemur í eftir að vera búin að fara í gegnum Hveragerði. Rétt eftir afleggjarann að bænum Krossi.

Sú sem er í hina áttina, átt að Hveragerði og Reykjavík, er rétt eftir að maður fer framhjá Kögunarhóli, þar sem maður fer á milli Ingólfsfjalls og hóls hinu megin við vegin.

Þar gera þeir reyndar eitt snjallt. Þeir sitja oft aðeins hinumegin við myndavélina og taka þá sem gefa í eftir að þeir eru komnir framhjá myndavélinni :lol:
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby Dóri- » Sun 24. May 2009 13:43

ValliFudd wrote:
Dóri- wrote:Svona í umfjöllun um hraðamyndavélar, þá er verið að setja upp 2 stykki á milli Hveragerðis og Selfoss.

Sú sem er á leiðinni austur, áttina að Selfossi, er rétt eftir fyrstu beygjuna sem maður kemur í eftir að vera búin að fara í gegnum Hveragerði. Rétt eftir afleggjarann að bænum Krossi.

Sú sem er í hina áttina, átt að Hveragerði og Reykjavík, er rétt eftir að maður fer framhjá Kögunarhóli, þar sem maður fer á milli Ingólfsfjalls og hóls hinu megin við vegin.

Þar gera þeir reyndar eitt snjallt. Þeir sitja oft aðeins hinumegin við myndavélina og taka þá sem gefa í eftir að þeir eru komnir framhjá myndavélinni :lol:

Mér finnst þetta vera peningasóun að hafa svona myndavélar á landsbyggðinni, ég held að allir sem vita af myndavélinni hægja einfaldlega á sér.

Annars er ég ánægður með hvað löggæsla er orðin lítil, ég keyrði norður og til baka og mætti 2 löggubílum, reyndar stoppaður einu sinni og blikkaður í seinna :lol:
Dóri-
Formúlubílstjóri

Postby gardara » Sun 24. May 2009 14:00

Hlynzi wrote:Þeir eru mjög reglulega á morgnanna í ártúnsbrekkunni með einn bíl, það er alveg að gera MUN betri hluti heldur en myndavél á sama stað myndi gera.
Kannski þeir fari bara að viðra pappalöggurnar aftur.

Þeir virðast nú vera farnir að senda sérsveitina í að fylgjast með umferð: http://vf.is/Frettir/40570/default.aspx :lol:
1974 BMW 1802
1994 BMW E36 332i sedan
2008 BMW E92 335i
2013 BMW F30 320d

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:
gardara
Meðlimur
Meðlimur

Postby drolezi » Sun 24. May 2009 17:17

Löggan fær ekkert af þessum hraðasektarpeningum þannig að þessi fjáröflunarsjónarmið hjá sumum ykkar eru röng.
drolezi
Go-kartbílstjóri

Postby Zed III » Sun 24. May 2009 17:24

drolezi wrote:Löggan fær ekkert af þessum hraðasektarpeningum þannig að þessi fjáröflunarsjónarmið hjá sumum ykkar eru röng.

Fer þetta ekki í árshátíðarsjóðinn hjá þeim.
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image
Zed III
Formúlubílstjóri

Postby Hlynzi » Sun 24. May 2009 17:38

Zed III wrote:
drolezi wrote:Löggan fær ekkert af þessum hraðasektarpeningum þannig að þessi fjáröflunarsjónarmið hjá sumum ykkar eru röng.

Fer þetta ekki í árshátíðarsjóðinn hjá þeim.

Endar þetta ekki allt saman í ríkissjóði sem er hvort eð er á hausnum.
Hlynur
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, eilífðarverkefni
Mercedes Benz E220
www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla
Hlynzi
Getawaybílstjóri

Postby SteiniDJ » Sun 24. May 2009 18:09

Dóri- wrote:
ValliFudd wrote:

Mér finnst þetta vera peningasóun að hafa svona myndavélar á landsbyggðinni, ég held að allir sem vita af myndavélinni hægja einfaldlega á sér.

Annars er ég ánægður með hvað löggæsla er orðin lítil, ég keyrði norður og til baka og mætti 2 löggubílum, reyndar stoppaður einu sinni og blikkaður í seinna :lol:

Ég er ósammála þér, það að löggæsla sé minni er alls ekki af því góða. :? Það er bráðnauðsynlegt að hafa sýnilega og góða löggæslu á götunum, jafnvel ef við bílabrjálæðingar þurfum að gjalda fyrir það á einn hátt eða annan.
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby Solid » Mon 25. May 2009 13:33

Ég er að deyja mér hlakkar svo til þegar nýasta útgáfan af NAVTEQ Íslandskortinu kemur út.

Það er með öllum hraðamyndavélum og umferðarljósamyndavélum, reyndar eru selfoss myndavélarnar ekki komnar inn.

Image
Image
MINI Cooper S R53
» K&N
» 17% Pulley
» One-ball mod
» Xenon 10k
Solid
Go-kartbílstjóri

Postby ValliFudd » Mon 25. May 2009 16:15

Er ekki 70 í göngunum? Stendur 60 á þessu korti :)
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby Axel Jóhann » Mon 25. May 2009 17:38

Jú það er 70, þetta kort failar. :lol:
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image
Axel Jóhann
Formúlubílstjóri

Previous