Maddi.. wrote:Ekkert á móti fótbolta, en djöfull finnst mér óþægilega hallærislegt þegar ég heyri einhvern segja "við erum bara komnir með aðra höndina á bikarinn, góður leikur í gær" eða álíka...og eru þá að tala um erlent fótboltalið.

Maddi.. wrote:Repost?

Maddi.. wrote:Ekkert á móti fótbolta, en djöfull finnst mér óþægilega hallærislegt þegar ég heyri einhvern segja "við erum bara komnir með aðra höndina á bikarinn, góður leikur í gær" eða álíka...og eru þá að tala um erlent fótboltalið.
Stanky wrote:Er þetta ekki týpískt innlegg fyrir Man Utd mann?
Vissulega er Liverpool dottið út úr keppnunum og það þýðir það að Man Utd er að standa sig betur þetta árið.
En að halda það að leikurinn gegn Porto hafi verið einhver úrslitaleikur er fásinna, þeir eiga amk tvo erfiða leiki eftir.
///Maggi wrote:Í augnablikinu er slökkt á öllum Liverpool mönnum, þeir utan bikarmöguleika eða allir titlar uppteknir, vinsamlegast hringið á Old Trafford!!!!
ValliFudd wrote:///Maggi wrote:Í augnablikinu er slökkt á öllum Liverpool mönnum, þeir utan bikarmöguleika eða allir titlar uppteknir, vinsamlegast hringið á Old Trafford!!!!
Fail.............![]()
http://www.mbl.is/mm/enski/frettir/2009/04/19/everton_lagdi_man_utd_i_vitaspyrnukeppni/?ref=fpmestlesid
fart wrote:Það var þá aldrei að Neverton skildi komast í séns. Annars er ég sáttur með það, en drullu fúll yfir því að Ars-anal hefði tapað

KristoferK wrote:Svekkjandi að United skuli hafa dottið út í undanúrslitum Ensku Bikarkeppninnar, þeir eru jú bara búnir að vinna 2 titla það sem af er tímabili og eru í álitlegri stöðu í tveimur öðrum keppnum.
Grétar G. wrote:fart wrote:Það var þá aldrei að Neverton skildi komast í séns. Annars er ég sáttur með það, en drullu fúll yfir því að Ars-anal hefði tapað
Þá verðuru fúll aftur á morgun
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests