by íbbi_ » Tue 03. Mar 2009 01:20
þar liggur hundurinn nefnilega grafinn, ég var í rétti, almannatryggingar snúast um að sá sem fyrir tjóni verður, af völdum annara, sé jafnsettur. ég er augljóslega ekki jafnsettur, þetta var bíll upp á 6milljónir, nýr, ég er ekki jafnsettur með hann fyrir eða eftir tjón, þegar ég keypti umræddan bíl, og einhver hefði sagt við mig að ég keyrði svo bara um á polo næstu mánuðina og borgaði bæði poloinn sem og hinn bílin þá hefði ég geta sparað mér strax margar milljónir og keypt mér bara polo, það hefði meirasegja verið ódýrara en að leigja hann.
eg borgaði 300þúsund af bílnum meðan hann stóð útí kanti buffaður fyrir framan verkstæði. sjáanlegur hverjum þeim sem keyrði vesturlandsveginn, svo á ég að borga yfir 100þúsund fyrir polo-inn líka, ég varð svo að láta heilmála bílin þegar ég fékk hann til baka vegna gífulegrar mislitnunar, þannig að eins og sjést er fjárhagslegt tjón mitt orðið mjög mikið af þessu nú þegar,
tryggingafélagið tók sér nokkrar vikur í að dæma hvort bíllinn yrði lagaður eða borgaður út, og ég var bíllaus í mánuð út af þessu, og er í þokkabót búiinn að vera með companí eins og intrum og flr á eftir mér útaf þessu núna í meira en hálft ár, og er í þokkabót búinn að mæta fyrir dóm sem sakborningur út af þessu,
þetta getur bara ekki verið rétt, ég trúi því bara ekki, ef svo er, þá hef ég endanlega misst trúna á þessu réttarkerfi, því fyrir mig hefur þetta mál ekki verið neitt nema endalaus hausverkur og peningarútlát, og ég sem var bara að sækja konuna í vinnuna,
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll