íbbi_ wrote:ég n ekki að logga mig inn á Rtorrent, kemur einhver melding,er með lykil
Held það hafi verið eitthvað vesen á rtorrent fyrr í dag, myndi prófa aftur ef ég væri þú.
íbbi_ wrote:ég n ekki að logga mig inn á Rtorrent, kemur einhver melding,er með lykil

Deilt.net wrote:Not Found
The requested URL /browse.php was not found on this server.
Apache/2.2.9 (Unix) DAV/2 mod_ssl/2.2.9 OpenSSL/0.9.8h PHP/5.2.6 mod_apreq2-20051231/2.6.0 mod_perl/2.0.4 Perl/v5.10.0 Server at deilt.net Port 80
bjornvil wrote:Er The Viking Bay dáið aftur??? Á einhver boðslykil á rTorrent handa mér? Ég var þar inni en ég hef ekki loggað mig þar inn í langan tíma og virðist ekki eiga aðgang lengur.
ValliFudd wrote:bjornvil wrote:Er The Viking Bay dáið aftur??? Á einhver boðslykil á rTorrent handa mér? Ég var þar inni en ég hef ekki loggað mig þar inn í langan tíma og virðist ekki eiga aðgang lengur.
Lesa fyrir ofan... það er opið fyrir allaÞarft ekki boðslykil
Steini B wrote:ValliFudd wrote:bjornvil wrote:Er The Viking Bay dáið aftur??? Á einhver boðslykil á rTorrent handa mér? Ég var þar inni en ég hef ekki loggað mig þar inn í langan tíma og virðist ekki eiga aðgang lengur.
Lesa fyrir ofan... það er opið fyrir allaÞarft ekki boðslykil
Það var bara tímabundið...
En bjornvil, sendu mér emailið þitt og ég skal redda þér boðslykil...
Angelic0- wrote:Ástæða: internet.is Tekur ekki við Staðfestingar bréfum, Stjórn rTorrents hefur kannað málið
uuu, víst.. það er engin ruslfilter á internet.is dæminu hjá mér...
heimska drasl
Users browsing this forum: No registered users and 45 guests