Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Það er samt alltaf jafn fyndið, að fólkið sem er hvað mest á móti frjálsu flæði vinnuafls............það er fólkið sem vill ganga í EvrópusambandiðSvolítill tvískinnungur í því
Stanky wrote:Spiderman wrote:Það er samt alltaf jafn fyndið, að fólkið sem er hvað mest á móti frjálsu flæði vinnuafls............það er fólkið sem vill ganga í EvrópusambandiðSvolítill tvískinnungur í því
Sammála þessu.
Lýsir hinum týpíska Íslendingi.
Fáfróður með meiru.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Stanky wrote:Spiderman wrote:Það er samt alltaf jafn fyndið, að fólkið sem er hvað mest á móti frjálsu flæði vinnuafls............það er fólkið sem vill ganga í EvrópusambandiðSvolítill tvískinnungur í því
Sammála þessu.
Fáfróður með meiru.
Akkúrat... Þeir sem ég veit um og vilja ganga í Evrópusambandið virðast voða lítið hafa kynnt sér galla þess... Svo þegar maður nefnir nokkra stóra galla, þá fara menn að hugsa sig um...
Stanky wrote:gardara wrote:Stanky wrote:Spiderman wrote:Það er samt alltaf jafn fyndið, að fólkið sem er hvað mest á móti frjálsu flæði vinnuafls............það er fólkið sem vill ganga í EvrópusambandiðSvolítill tvískinnungur í því
Sammála þessu.
Fáfróður með meiru.
Akkúrat... Þeir sem ég veit um og vilja ganga í Evrópusambandið virðast voða lítið hafa kynnt sér galla þess... Svo þegar maður nefnir nokkra stóra galla, þá fara menn að hugsa sig um...
Ég vill EU.
gardara wrote:Stanky wrote:Spiderman wrote:Það er samt alltaf jafn fyndið, að fólkið sem er hvað mest á móti frjálsu flæði vinnuafls............það er fólkið sem vill ganga í EvrópusambandiðSvolítill tvískinnungur í því
Sammála þessu.
Fáfróður með meiru.
Nonni Kiddi wrote:Sko þetta með evrópusambandið er alveg rétt það eru kostir og gallar og það verðum við bara að skoða það þegar ða það gerist.
Þetta með þrælana okkar(pólara&litarar) þetta var náttúrelga stór mistök að hleypa öllum rollunum inn í réttirnar án þess ða hugsa um afleiðingar(upphleypingarskeiðið) var einfaldlega of mikið þegar við byrjuðum að hleypa þeim inn þannig að svona er staðan í dag.
ENNNN það sem þessi ríkistjórn okkar gleymdi að taka það inn í dæmið að ásamt duglega fólkinu koma litlu ljótu rollurnar sem hafa verið utnagarðs í þeirra eigin landi þannig að við fáum þær rollur hingað.
Þetta fólk sem um ræðir(vondu rollurnar)er bara með allt annan hugsunarhátt heldur enn við,
Ef íslendingur gerir eitthvað af sér þá sér hann fyrir sér fangelsisvist og blablabla losnar eftir 1 ár af 3 út af góðri hegðun og það veit sá einstaklingur sem og allir á íslandi það vita allir(íslendingar) hvernig þetta fangelsisland virkar.
Pólarinn&litarinn eru með ALLT annan hugsunarhátt,þeir líta svo á og þetta er satt sem ég segi enn það skiptir engu máli hvort þeir steli bíl,mat,eða þeir stunda líkamsmeiðingar ÞEIR KOMA ALLTAF TIL MEÐ Á FÁ HÆSTU DÓMA Í FUCTUP FANGELSUM(í þeirra eigin landi) þannig að þeir hugsa WHAT THE FUCK ég geri þetta bara alminnilega.
þetta þekkist ekki hérna heima enn þetta þekkist úti og það er nákvæmlega þetta og þessi hugsunarháttur sem þessir þrælar komu með hingað og þetta var það sem ég vissi að ríkistjórnin myndi gleyma að pæla í því að jú flest allt þetta fólk var flutt inn sem þrælar í massavís
Ég er ekki rasisti......
Vegna þess að ég hata ALLA JAFNT.[/u]
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 15 guests