bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 29. Aug 2025 10:15

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Sep 2008 08:30 
Formúlubílstjóri

Own og algjört rúst! :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Sep 2008 09:07 
Getawaybílstjóri

Paul Ramses bara líka sem dæmi.
Það er maður sem að virðist virkilega þurfa á því að halda að fá dvalarstað og þá er honum gert erfitt fyrir á meðan að það er af nóg af öðrum óþurftarlíð að taka.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Sep 2008 09:22 
Rallýbílstjóri

Það er samt alltaf jafn fyndið, að fólkið sem er hvað mest á móti frjálsu flæði vinnuafls............það er fólkið sem vill ganga í Evrópusambandið :shock: Svolítill tvískinnungur í því :!:

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Sep 2008 09:28 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
Það er samt alltaf jafn fyndið, að fólkið sem er hvað mest á móti frjálsu flæði vinnuafls............það er fólkið sem vill ganga í Evrópusambandið :shock: Svolítill tvískinnungur í því :!:

Sammála þessu.

Lýsir hinum týpíska Íslendingi.

Fáfróður með meiru.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Sep 2008 09:34 
Meðlimur Meðlimur

Stanky wrote:
Spiderman wrote:

Sammála þessu.

Fáfróður með meiru.

Akkúrat... Þeir sem ég veit um og vilja ganga í Evrópusambandið virðast voða lítið hafa kynnt sér galla þess... Svo þegar maður nefnir nokkra stóra galla, þá fara menn að hugsa sig um... :roll:

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Sep 2008 09:53 
Formúlubílstjóri

gardara wrote:
Stanky wrote:
Spiderman wrote:

Sammála þessu.

Fáfróður með meiru.

Akkúrat... Þeir sem ég veit um og vilja ganga í Evrópusambandið virðast voða lítið hafa kynnt sér galla þess... Svo þegar maður nefnir nokkra stóra galla, þá fara menn að hugsa sig um... :roll:

Ég vill EU.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Sep 2008 10:04 
Formúlubílstjóri

Það þarf nú ekki marga svona pésa til að koma óorði á alla Litháa/Pólverja etc sem eru hérna. Maður sér náttúrlega aldrei fréttir af þeim sem eru ekki krimmar.

Gæti verið erfitt að framkvæma þennan beina útflutning ef ætlunin er að halda sig við alþjóðareglugerðir og lög þótt vissulega finnist manni fúlt ef þessir menn eru að komast upp með síendurtekin brot. Vonandi vilja þessar þjóðir fá þessa menn framselda ef þetta eru síbrotamenn

Stanky wrote:
gardara wrote:
Stanky wrote:
Spiderman wrote:

Sammála þessu.

Fáfróður með meiru.

Ég vill EU.

"Ég vil" :)

Reyndar ekki sömu skoðunar en get alveg skilið þá skoðun annarra.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Sep 2008 10:14 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Vonandi vilja þessar þjóðir fá þessa menn framselda ef þetta eru síbrotamenn

Eru þeir ekki bara fegnir að losna við þetta pakk útur landi ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Sep 2008 11:17 
Getawaybílstjóri

gardara wrote:
Stanky wrote:
Spiderman wrote:

Sammála þessu.

Fáfróður með meiru.

haha, eruð þið að grínast? Er ástæða til að til að forðast Evrópusambandið vegna þess að þá er hætta á því að hér setjist að glæpasamtök?
Glæpasamtök eru byrjuð setjast hér að án aðstoðar EU.

Hvernig væri nú að skoða kostina, gallana, setjast við samningaborðið og athuga hvort þetta sé eitthvað sem við viljum vera aðilar að.
Ekki bara sitja einir úti á Atlantshafi með himinháa vexti, metháa verðbólgu, hæsta matvöruverð í heimi og glæpasamtök sem er alveg sama hvort landið sem þeir starfa í er í Evrópusambandinu eða ekki.

Við sjáum ekki hvað við græðum á þessu nema að sækja um aðild. Og ef þetta er eitthvað sem við sjáum ekki ganga upp, þá göngum við bara frá samningaborðinu. Það er ekki eins og við missum sjálfstæði landsins við að sækja um.
Hafið þið aldrei sótt um vinnu, komist að því að launin voru léleg og hætt við?

Það væri líka gaman, fyrst þessi þráður er farinn að snúast um Evrópusambandið, hvað galla og kosti menn eru að sjá við aðild.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Sep 2008 11:24 
Formúlubílstjóri

Stutt síðan það var þráðum um evrópusambandið..

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtop ... ambandi%F0

Spurning um að bömpa hann í staðinn fyrir að offtopica þennan offtopic þráð :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Sep 2008 18:07 
Formúlubílstjóri

Skiptir engu þessi er flúinn úr landi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Sep 2008 18:56 
Go-kartbílstjóri

Veit ekki hvort það er slæmt eða gott að hann hafi sloppið - á einn pólinn losnum við að borga undir hann fangavist og dómsmál en á hinn sýnir þetta að tollverðir og almenn öryggisgæsla þarna uppá flugvelli er greinilega engan vegin að gera sig...

Finnst þetta gjörsamlega fáránlegt, þekki til allavegna eins annars dæmis persónulega þar sem DÆMDUR maður sleppur fyrir mjög alvarlegan glæp vegna þess að ekki var farbann endurnýjað.

Er þetta bara sorglegt slugs eða er þetta bara meðvitað til að losna við kauða ?

:roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Sep 2008 00:49 
Go-kartbílstjóri

svo koma þeir aftur viku seinna með nýtt vegabréf......skítapakk!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Fólk
PostPosted: Wed 17. Sep 2008 11:04 
Búðarkerrubílstjóri

Sko þetta með evrópusambandið er alveg rétt það eru kostir og gallar og það verðum við bara að skoða það þegar ða það gerist.

Þetta með þrælana okkar(pólara&litarar) þetta var náttúrelga stór mistök að hleypa öllum rollunum inn í réttirnar án þess ða hugsa um afleiðingar(upphleypingarskeiðið) var einfaldlega of mikið þegar við byrjuðum að hleypa þeim inn þannig að svona er staðan í dag.

ENNNN það sem þessi ríkistjórn okkar gleymdi að taka það inn í dæmið að ásamt duglega fólkinu koma litlu ljótu rollurnar sem hafa verið utnagarðs í þeirra eigin landi þannig að við fáum þær rollur hingað.

Þetta fólk sem um ræðir(vondu rollurnar)er bara með allt annan hugsunarhátt heldur enn við,

Ef íslendingur gerir eitthvað af sér þá sér hann fyrir sér fangelsisvist og blablabla losnar eftir 1 ár af 3 út af góðri hegðun og það veit sá einstaklingur sem og allir á íslandi það vita allir(íslendingar) hvernig þetta fangelsisland virkar.

Pólarinn&litarinn eru með ALLT annan hugsunarhátt,þeir líta svo á og þetta er satt sem ég segi enn það skiptir engu máli hvort þeir steli bíl,mat,eða þeir stunda líkamsmeiðingar ÞEIR KOMA ALLTAF TIL MEÐ Á FÁ HÆSTU DÓMA Í FUCTUP FANGELSUM(í þeirra eigin landi) þannig að þeir hugsa WHAT THE FUCK ég geri þetta bara alminnilega.

þetta þekkist ekki hérna heima enn þetta þekkist úti og það er nákvæmlega þetta og þessi hugsunarháttur sem þessir þrælar komu með hingað og þetta var það sem ég vissi að ríkistjórnin myndi gleyma að pæla í því að jú flest allt þetta fólk var flutt inn sem þrælar í massavís

Ég er ekki rasisti......
Vegna þess að ég hata ALLA JAFNT.[/u]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Fólk
PostPosted: Wed 17. Sep 2008 13:41 
Rallýbílstjóri

Nonni Kiddi wrote:
Sko þetta með evrópusambandið er alveg rétt það eru kostir og gallar og það verðum við bara að skoða það þegar ða það gerist.

Þetta með þrælana okkar(pólara&litarar) þetta var náttúrelga stór mistök að hleypa öllum rollunum inn í réttirnar án þess ða hugsa um afleiðingar(upphleypingarskeiðið) var einfaldlega of mikið þegar við byrjuðum að hleypa þeim inn þannig að svona er staðan í dag.

ENNNN það sem þessi ríkistjórn okkar gleymdi að taka það inn í dæmið að ásamt duglega fólkinu koma litlu ljótu rollurnar sem hafa verið utnagarðs í þeirra eigin landi þannig að við fáum þær rollur hingað.

Þetta fólk sem um ræðir(vondu rollurnar)er bara með allt annan hugsunarhátt heldur enn við,

Ef íslendingur gerir eitthvað af sér þá sér hann fyrir sér fangelsisvist og blablabla losnar eftir 1 ár af 3 út af góðri hegðun og það veit sá einstaklingur sem og allir á íslandi það vita allir(íslendingar) hvernig þetta fangelsisland virkar.

Pólarinn&litarinn eru með ALLT annan hugsunarhátt,þeir líta svo á og þetta er satt sem ég segi enn það skiptir engu máli hvort þeir steli bíl,mat,eða þeir stunda líkamsmeiðingar ÞEIR KOMA ALLTAF TIL MEÐ Á FÁ HÆSTU DÓMA Í FUCTUP FANGELSUM(í þeirra eigin landi) þannig að þeir hugsa WHAT THE FUCK ég geri þetta bara alminnilega.

þetta þekkist ekki hérna heima enn þetta þekkist úti og það er nákvæmlega þetta og þessi hugsunarháttur sem þessir þrælar komu með hingað og þetta var það sem ég vissi að ríkistjórnin myndi gleyma að pæla í því að jú flest allt þetta fólk var flutt inn sem þrælar í massavís

Ég er ekki rasisti......
Vegna þess að ég hata ALLA JAFNT.[/u]

ég nenni ekki einu sinni að lesa svona bull... hætti um leið og hann minntist á þræla...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC