bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 23:38

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 13:28 
Getawaybílstjóri

íbbi_ wrote:
Brútus wrote:
íbbi_ wrote:
mér finn st 490þús alveg í lagi fyrir bíl sem hefur veri hugsað sona vel um

Held að þetta sé bara einu núlli of mikið í þessari auglýsingu. Innsláttarvilla væntanlega.
Hann má kallast heppinn ef að hann fær 49.000 þúsund fyrir þetta flak.

ert þú hættur að bulla og farinn að segja okkur til um verð á bílum? meirasegja leiðrétta bílasala um hvað sé í lagi verð og ekki? lol

það sést augljóslega að þarna er um eitthvað eintak að ræða.. ekinn 78k og virðist lýta algerlega orginal út, ekkert óeðlilegt að borga 490k fyrir þannig eintak af bíl, ef þetta væri eitthvað merkilegt apparat væri verðið margfallt

Mr.Monk wrote:
1994 Mazda 626 fæst gefins!
Henni var stolið í vor og er eitthvað sjúskuð en ætti að vera nothæf, var allavega skoðuð og fín.
Hún var niðri í Vöku síðast þegar ég vissi og mig vantar að losna við hana.

Nýrri bíll af sömu gerð gefins þarna.
Tjónauppboðin græða t.d. mest á fólki sem að lýtur á gamalt drasl sem einhver Antique stofustáss.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 13:31 
Formúlubílstjóri

þessi bíll sem þú auglísir gefins er allt öðruvísi bíll af annari kynslóð 626,

það sem kostar 490 þús við gamla bílin er hversu vel hann er farinn, bíllin er einstakur vegna eigendaferils og þeirrar umhirðu sem hann hefur augljóslega fengið,

ég get dregið upp tvær auglísingar af E30 bmw.. annar ónýtur á 5þús og hinn á 800þús.. þessi rök hjá þér eru vindskot..

held að þú ættir að halda þig við gelþráðin.. veit ekki á hverju í ósköpunum þú byggir þessi rök þín..

tjónauppboðin græða mest á því að taka inn bíla á lágu verði sem það er eftirspurn eftir.. ekki á gömlu rusli sem þeir þurftu að borga út

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 13:39 
Formúlubílstjóri

Ég skil ekki hvað menn eru að rífa sig. Það er verið að borga samskonar upphæðir fyrir E30 bíla marga sem eru í ekkert æðislegu ásigkomulagi.

Eins og íbbi benti á, þetta er sjaldgæft eintak, vel með farið og með einstakan feril.

Ef það er aðili þarna úti sem er reiðubúinn til að borga þetta þá er það bara fínt. Ef ekki, þá annað hvort lækka þær verðið eða rástafa bílnum á einhvern annan hátt. Það er alveg óþarfi að missa svefn yfir þessu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 13:43 
Getawaybílstjóri

íbbi_ wrote:
þessi bíll sem þú auglísir gefins er allt öðruvísi bíll af annari kynslóð 626,

það sem kostar 490 þús við gamla bílin er hversu vel hann er farinn, bíllin er einstakur vegna eigendaferils og þeirrar umhirðu sem hann hefur augljóslega fengið,

ég get dregið upp tvær auglísingar af E30 bmw.. annar ónýtur á 5þús og hinn á 800þús.. þessi rök hjá þér eru vindskot..

held að þú ættir að halda þig við gelþráðin.. veit ekki á hverju í ósköpunum þú byggir þessi rök þín..

tjónauppboðin græða mest á því að taka inn bíla á lágu verði sem það er eftirspurn eftir.. ekki á gömlu rusli sem þeir þurftu að borga út

Fegurðinn er í augum sjáandans.
Hvað kemur gelþráðurinn þessu máli við ?
Og jú tjónauppboðin græða mikið á rugludöllum sem að eru tilbúnir að borga meira fyrir bíla heldur en getur talist heilbrigt.
Ert þú búinn að fara að skoða þessa blessuðu mözdu ?
Ef að þú berð þessa mözdu svona hátt til skýja hvers vegna kaupir þú hana þá ekki bara.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 14:00 
Formúlubílstjóri

ég hef ekki nokkurn áhuga á þessari mözdu, en er hinsvegar ósammála þér um að þetta sé verðlaust með öllu,

ég hef aldrei orðið var við það hérna að þú vitir nokkurn skapaðn hlut um bíla.. og vísa því að gelþráðurinn henti þér kannski betur heldur en að vera þræta um söluverð bíla

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 14:06 
Formúlubílstjóri

Verð er ekki

árgerð
framleiðandi
módel eða afbrigði.

þegar er verið að skoða bíla ætti að skoða viðhald og slíkt,

ég persónulega myndi ekki kaupa svona bíl fyrir 500k, þá frekar fína Östru bara eða eitthvað álíka.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 14:09 
Getawaybílstjóri

íbbi_ wrote:
ég hef ekki nokkurn áhuga á þessari mözdu, en er hinsvegar ósammála þér um að þetta sé verðlaust með öllu,

ég hef aldrei orðið var við það hérna að þú vitir nokkurn skapaðn hlut um bíla.. og vísa því að gelþráðurinn henti þér kannski betur heldur en að vera þræta um söluverð bíla

Ég skal dekka gelið og þú sérð um rest.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 14:11 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Verð er ekki

árgerð
framleiðandi
módel eða afbrigði.

þegar er verið að skoða bíla ætti að skoða viðhald og slíkt,

ég persónulega myndi ekki kaupa svona bíl fyrir 500k, þá frekar fína Östru bara eða eitthvað álíka.

Gunni er alveg með þetta. Svona bílar verða ekki verðlagðir "rétt" eftir einhverri formúlu. Þarna er á ferðinni Gullmoli (að sumra mati) sem aðrir myndu ALDREI kaupa fyrir kassa af öli. Sama á við með flesta eldri BMW-a, E30 og E36M3 GT.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 14:13 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:

I agree

held að það henti brútus meira að einbeita sér að gelbransanum frekar en bílasölu

:D :idea:

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 15:32 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
það er enginn að tala um það... þetta er líka ekki nývirði bílsins,

þótt þú kunnir ekki að meta þetta(frekar en ég) þá er til fólk sem vill eignast sona vel með farna bíla,

þessar mözdur voru alveg einar af algengari bifreiðum landsins áður fyrr, og núna sér maður varla sona bíl

Það væri gaman að finna nývirði þessa bíls(árið 1987), efast um að það sé yfir milljón.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 15:41 
Go-kartbílstjóri

þið eruð ágætir strákar, það er enginn að fara borga nálægt uppsettu verði fyrir þennan bíl sama hversu mikill gullmoli eða safnari þú ert :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 15:45 
Getawaybílstjóri

Miðað við þessi rök ykkar um árgerð, tegund og svona ætti þá ekki að fylgja bara svona 7-800 þúsund með honum.. ég bara spyr.. mörg ár síðan þetta varð verðlaust á hann þá ekki að halda áfram að fara í mínus..

álíka góð rök allavega og það sem brútus og fleiri hérna eru með. þvílíkir þursar

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 18:38 
Go-kartbílstjóri

Myndi kannski halda að 390þ væri nærri lagi fyrir þessa Mözdu, en ekki mikið minna en það. Svona eintök ættu að fara í góðar hendur, og þeir sem sjá svona bíla sem 50þús kr. druslur ættu ekkert að eignast þá hvort eð er.

En talandi um verð á bílum, hvað er með þessa okurprísa á Golf GTi?

Sá um daginn óbreyttan ´05 bíl ekinn um 50þús með ásett 3.5m. Líklega er það bara vegna lánastöðu, en burtséð frá því virðast þessir bílar hanga endalaust í ca. 2.7m.

Og hvað þá Edition 30 bílarnir, slefandi í 5 milljónir. Myndi halda að þeir ættu að vera í ca. 3.5m núna :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 18:40 
Go-kartbílstjóri

HelgiPalli wrote:
Myndi kannski halda að 390þ væri nærri lagi fyrir þessa Mözdu, en ekki mikið minna en það. Svona eintök ættu að fara í góðar hendur, og þeir sem sjá svona bíla sem 50þús kr. druslur ættu ekkert að eignast þá hvort eð er.

En talandi um verð á bílum, hvað er með þessa okurprísa á Golf GTi?

Sá um daginn óbreyttan ´05 bíl ekinn um 50þús með ásett 3.5m. Líklega er það bara vegna lánastöðu, en burtséð frá því virðast þessir bílar hanga endalaust í ca. 2.7m.

Og hvað þá Edition 30 bílarnir, slefandi í 5 milljónir. Myndi halda að þeir ættu að vera í ca. 3.5m núna :?

hef verið að fylgjast með gti bílunum og það er bara bull, sá edition 30 keyrðan 15k á 4,8 :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2008 18:47 
Formúlubílstjóri

Í Nóvember í fyrra voru Edition 30 bílarnar á svipuðu verði í verðlista og venjulegur GTi er núna, 3,83 milljónir. Edition 30 er núna í 4,75 milljónum.

Er ekki að réttlæta hvað það er mikið ásett á notaða bara benda á hvað þeir kosta nýir.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC